Đường cong nóng 'bỏng mắt' của tân Miss World

Tân Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska được nhiều khán giả ví là búp bê Barbie đời thực với nhan sắc ngọt ngào và body quyến rũ.
Đường cong nóng 'bỏng mắt' của tân Miss World ảnh 1

Vượt qua gần 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, người đẹp Ba Lan Karolina Bielawska đã giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra tại Puerto Rico.

Đường cong nóng 'bỏng mắt' của tân Miss World ảnh 2

Tân Miss World 2021 sinh năm 1999 và là cử nhân ngành Khoa học Quản lý tại Đại học Công nghệ Lodz (Ba Lan). Karolina Bielawska còn được nhận tấm bằng danh dự cho cựu sinh viên xuất sắc nhất của khoa năm học 2020-2021. Hiện tại, Karolina đang theo học thạc sĩ và sẽ tiếp tục học lên Tiến sĩ.

Đường cong nóng 'bỏng mắt' của tân Miss World ảnh 3

Bên cạnh đó, tân Hoa hậu từng được nhận giải thưởng trong cuộc thi Quốc gia Ba Lan cho luận án cử nhân xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị, thương mại và tiêu dùng. Được biết, cuộc thi này do Hiệp hội Tiếp thị Ba Lan tổ chức.

Đường cong nóng 'bỏng mắt' của tân Miss World ảnh 4

Ngoài ra, Karolina Bielawska còn đạt giải thưởng hỗ trợ nghiên cứu khoa học xuất sắc thuộc 1 chương trình hoạt động trong trường đại học. Người đẹp 23 tuổi còn là tác giả của bài báo khoa học mang tên Hành vi lựa chọn của người tiêu dùng tới trang phục xanh, đăng trên tạp chí Nghiên cứu Châu Âu.

Đường cong nóng 'bỏng mắt' của tân Miss World ảnh 5

Đáng nể hơn, Karolina Bielawska từng mở một trung tâm tiêm vaccine phòng COVID-19 tạm thời cho người vô gia cư, đồng thời dành nhiều thời gian cho hoạt động thiện nguyện.

Đường cong nóng 'bỏng mắt' của tân Miss World ảnh 6

Trong đêm chung kết Miss World, Karolina Bielawska nhận được câu hỏi: "Đâu là phát minh quan trọng nhất mà con người chưa phát hiện ra?". Người đẹp trả lời: "Mỗi ngày, ta đều học được những điều mới mẻ. Chúng ta có những trải nghiệm riêng và có thể tìm hiểu thêm điều gì đó về chính mình. Nếu bạn muốn học điều gì mới mẻ, hãy cố gắng trở nên đồng cảm và thương người hơn".

Đường cong nóng 'bỏng mắt' của tân Miss World ảnh 7

Với nhan sắc ngọt ngào, Karolina Bielawska được nhiều khán giả ví là búp bê Barbie đời thực. Một số người nhận xét cô có nét giống minh tinh Margot Robbie.

Đường cong nóng 'bỏng mắt' của tân Miss World ảnh 8

Cô được chuyên trang sắc đẹp Missosology nhận xét là có khả năng nói trước đám đông và ghi dấu ấn ở các hoạt động thiện nguyện.

Đường cong nóng 'bỏng mắt' của tân Miss World ảnh 9

Bên cạnh việc học, Karolina Bielawska còn là người mẫu và hy vọng sẽ trở thành một diễn giả truyền động lực, cảm hứng cho mọi người. Karolina Bielawska thích bơi lội, lặn biển, chơi quần vợt và cầu lông.

Đường cong nóng 'bỏng mắt' của tân Miss World ảnh 10

Người đẹp 23 tuổi có gu thời trang thanh lịch và thường xuyên đăng tải rất nhiều hình ảnh đời thường trên trang cá nhân cùng các hoạt động từ thiện.

Đường cong nóng 'bỏng mắt' của tân Miss World ảnh 11

Dù là những bức ảnh đời thường, Karolina Bielawska vẫn đẹp mê muội.

Đường cong nóng 'bỏng mắt' của tân Miss World ảnh 12

Sau khi được Miss World xướng tên, Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Biewleska, không giấu nổi sự xúc động: “Khi nghe tên mình, tôi đã rất sốc, vẫn không thể tin được. Tôi rất vinh dự khi có được vương miện Hoa hậu Thế giới và mong muốn bắt đầu sứ mệnh, trách nhiệm của mình. Tôi sẽ ghi nhớ chương tuyệt vời này ở Puerto Rico trong suốt phần đời còn lại của mình”.

Đường cong nóng 'bỏng mắt' của tân Miss World ảnh 13

Karolina Bielawska sở hữu chiều cao 1m79 và là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang, người mẫu đại diện của nhiều nhãn hàng tại Ba Lan.

Đường cong nóng 'bỏng mắt' của tân Miss World ảnh 14

Đại diện Việt Nam tại Miss World- Hoa hậu Đỗ Thị Hà khen ngợi người đẹp Ba Lan là thí sinh mạnh của khu vực châu Âu. "Tôi rất thích vẻ đẹp ngọt ngào như búp bê của cô ấy", đại diện Việt Nam nói.