Bi kịch của người mẫu Hong Kong bị giết hại ở tuổi 28

Abby Choi bị sát hại, phi tang xác nghi do tranh chấp tiền bạc với nhà chồng cũ. Người thân Abby Choi treo thưởng 254.000 USD để truy tìm tung tích chồng cũ của cô.
Abby Choi bi sat hai anh 5

Abby Choi từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau khi ly dị, cô vẫn hỗ trợ tài chính cho nhà chồng cũ vì họ không có công ăn việc làm ổn định. Thời gian qua, Abby Choi và Alex Kwong thường xuyên xảy ra cãi vã vì nữ người mẫu cho rằng bản thân đang bị bòn rút tiền bạc. Alex Kwong không chịu ra ngoài làm việc, chỉ trông đợi vào tiền trợ cấp của Abby Choi.

Abby Choi bi sat hai anh 16

On cho biết Abby Choi cũng có quan hệ tốt với giám đốc sáng tạo của LV, Valentino hay Dior. Cô thường xuyên xuất hiện trên hàng ghế đầu trong show diễn của các nhà mốt này.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Trong khi đó, cuốn Điện ảnh của Vương Gia Vệ kể về toàn bộ công việc của nhà làm phim người Hong Kong, đưa chúng ta vào một cuộc dạo qua từng phim trong các tác phẩm của Vương Gia Vệ, với minh họa là hơn 250 bức ảnh độc quyền và những hình ảnh trong phim.