Dàn thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khoe hình thể với áo tắm

Áo tắm là phần thi quan trọng, giúp ban giám khảo Miss World Vietnam 2023 tìm ra những ứng viên có hình thể nổi bật và tinh thần biểu diễn năng lượng.
Miss World Vietnam anh 1

Tối 11/6, vòng chung khảo toàn quốc của cuộc thi Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Sau tiết mục đồng diễn và trang phục áo dài, ban giám khảo chọn ra top 45 trình diễn áo tắm. Đây là phần thi được chờ đợi nhất.

Miss World Vietnam anh 6

Nếu xét về sự tròn trịa trong cách trình diễn, Đào Thị Hiền hoàn thành tốt. Bởi, cô cũng là thí sinh giàu kinh nghiệm. Năm ngoái, cô thử sức ở Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 và lọt vào top 5.

Miss World Vietnam anh 15

Sau phần thi bikini, ban giám khảo chọn ra top 40 vào chung kết. 5 thí sinh bị loại là những cô gái còn hạn chế kỹ năng, hình thể hoặc điểm hành trình không đủ để bước tiếp.

Miss World Vietnam anh 16

Kết thúc vòng chung khảo, các gương mặt sáng giá đã lộ diện. 40 thí sinh còn khoảng một tháng để tập luyện, chuẩn bị cho chung kết được tổ chức tại thành phố Quy Nhơn vào tháng 7. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Hoa hậu Mai Phương.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.