Hành trình vào top 13 Hoa hậu Thế giới của Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà duy trì chuỗi thành tích 4 năm của Việt Nam tại Miss World khi được xướng tên trong top 13 người xuất sắc ở đấu trường năm nay.
Do Thi Ha lot top 13 Hoa hau The gioi anh 1

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra sáng 17/3 (giờ Hà Nội). Với chiến thắng Thử thách Truyền thông Kỹ thuật số - dành cho người có tương tác tốt với fan trên mạng xã hội - Đỗ Thị Hà được gọi tên đầu tiên vào top 13. Đại diện Việt Nam mừng rỡ khi đạt thành tích mình kỳ vọng. Cô gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ thời gian qua.

Do Thi Ha lot top 13 Hoa hau The gioi anh 2

Trước đó, Đỗ Thị Hà thể hiện sự tự tin qua phần múa mở màn Dance of the World. Cô catwalk chắc nhịp, thần thái tốt trong phần Top Model và trang phục dạ hội. Người đẹp 21 tuổi xuất hiện với váy dạ hội hồng pastel kiểu dáng đuôi cá, ôm sát.

Do Thi Ha lot top 13 Hoa hau The gioi anh 3

Nỗ lực của người đẹp Thanh Hóa giúp cô duy trì chuỗi thành tích 4 năm của Việt Nam ở Miss World. Chia sẻ với Zing, Đỗ Thị Hà cho biết tự tin trả lời phỏng vấn kín bằng tiếng Anh, không dùng phiên dịch. Ngoài thành tích top 13 chung cuộc thì cô cũng lọt top 13 phần thi phụ Top Model, top 27 Tài năng và top 16 Head to Head Challenge - một trong những phần thi quan trọng nhất.

Do Thi Ha lot top 13 Hoa hau The gioi anh 4

Đỗ Thị Hà mang 200 kg hành lý đến Puerto Rico vào tháng 11/2021 để thi Miss World. Trước thềm chung kết, nhiều thí sinh và người trong ban tổ chức mắc Covid-19 nên cuộc thi phải hoãn lại, do đó Đỗ Thị Hà đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến tháng 3/2022, cô trở lại Puerto Rico tranh tài cùng top 40.

Do Thi Ha lot top 13 Hoa hau The gioi anh 11

Tại Puerto Rico, Đỗ Thị Hà giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh, không sử dụng phiên dịch cả trong phần thi Head to Head Challenge. Người đẹp 21 tuổi ở cùng phòng với đại diện Mông Cổ, cô hòa nhập tốt với các thí sinh khác và chia sẻ các thí sinh thân thiết như chị em.