Nét đẹp trong veo của người đẹp Top 10 Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, Lê Thị Nguyên đến từ đồng hương huyện Nông Cống (tỉnh Thanh Hóa) là người có nhan sắc nổi bật trong Top 10 Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam năm  2022.

Lê Thị Nguyên sinh năm 2002, cao 1m68, sinh viên năm 2 Khoa Giáo dục Chính trị chuyên ngành Kinh tế và Pháp luật - Trường Đại học Sư Phạm TP.HCM. Sở thích của Nguyên là hát, bóng đá, nhảy, múa, vẽ, du lịch và giao lưu kết nối bạn bè.

le-thi-nguyen-1-1647515016.jpg
Lê Thị Nguyên – Top 10 Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam 2022 

Hiện tại, Lê Thị Nguyên vừa đi học vừa làm gia sư các môn Toán, Tiếng Việt, luyện chữ cho các em trẻ mồ côi từ lớp mầm đến lớp 6 ở Trung tâm quận Tân Phú. Lê Thị Nguyên còn là một thành viên tích cực trong các phong trào đoàn khoa và địa phương, tham gia hỗ trợ phòng chống dịch tại phường 12, quận 3.

le-thi-nguyen-2-1647515031.jpg
Lê Thị Nguyên dịu dàng trong tà áo dài xinh xắn.

Không chỉ dừng lại ở đó, nữ sinh còn có thành tích học tập tốt với 3 năm cấp 3 luôn là học sinh khá giỏi và đạt giải ba môn Lịch Sử, giải khuyến khích môn đá bóng do khoa Giáo dục Chính trị tại - Trường Đại học Sư Phạm TP. HCM tổ chức.

le-thi-nguyen-3-1647515054.jpg
 Lê Thị Nguyên tham gia công tác chống dịch Covid-19.

Ẩn sâu bên trong cô gái ấy là một tinh thần lạc quan trước khó khăn. Lê Thị Nguyên cho biết, dù cuộc sống có khó khăn đến đâu chỉ cần cười một cái mọi chuyện sẽ ổn. Em đi học xa nhà vì nhớ lời Bác Hồ dạy: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Lời dạy của Bác dành cho thanh niên chúng em mãi là ngọn đèn lung linh, soi đường chỉ lối cho thế hệ trẻ Việt Nam.

le-thi-nguyen-4-1647515067.jpg
Lê Thị Nguyên (đeo kính) xinh đẹp nổi bật khi cùng bạn bè tham gia công tác thiện nguyện.

“Em sẽ cố gắng học tập tốt, tu dưỡng tốt để trở thành một nhà giáo có thể dìu dắt và truyền đạt những kiến thức lẫn kinh nghiệm đã được tích lũy trong cuộc sống và học tập cho đàn em mai sau”, Lê Thị Nguyên chia sẻ.

Ban truyền thông STYC