Top 10 Duyên dáng xứ Thanh xinh đẹp, học giỏi, năng động

Với sự thể hiện xuất sắc của mình, Đỗ Huyền Trang đến từ đồng hương huyện Thọ Xuân ghi tên mình vào Top 10 Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam năm 2022. Người đẹp sinh năm 2000, cao 1m60, số đo 3 vòng 85-67-94, hiện mới tốt nghiệp ĐH Kinh tế TP. HCM.

Huyền Trang nổi tiếng là người đẹp học giỏi. Cô có 12 năm liên tiếp đạt học sinh giỏi, là nguyên bí thư chi đoàn và được huyện đoàn tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

top-10-duyen-dang-xu-thanh-2-1647011263.jpg
Top 10 Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam 2022 Đỗ Huyền Trang là cựu sinh viên Đại học Kinh tế TP. HCM. Ảnh: Nguyễn Văn Đức – IUH

Lên đại học, Huyền Trang được bầu làm ban cán sự lớp, được học bổng trong các kì học, tham gia nhiều cuộc thi học thuật và nghiên cứu khoa học. Các giải thưởng tiêu biểu phải kể đến như: Giải Nhất “Chuỗi bình luận sự kiện kinh tế” của khoa Công nghệ thông tin - Kinh doanh, giải 3 “Chuỗi bình luận sự kiện kinh tế” cấp trường, giải B giải thưởng “Nhà nghiên cứu trẻ”, giải thưởng “Đề tài môn học xuất sắc UEH500”, tham gia giải thưởng nghiên cứu khoa học của Thành đoàn.

top-10-duyen-dang-xu-thanh-3-1647011314.png
Đỗ Huyền Trang với danh hiệu cao quý trong học tập khi còn là sinh viên ĐH Kinh tế TP. HCM. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngoài ra, Huyền Trang còn đạt không ít giải thường trong các hội thao như giải 3 môn đá bóng và giải 3 môn kéo co do trường ĐH Kinh tế TP. HCM tổ chức. Đặc biệt, Đỗ Huyền Trang đạt danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt tiêu biểu” của trường và “Sinh viên 5 Tốt” cấp thành phố, tốt nghiệp đại học loại giỏi. Huyền Trang cũng là một gương mặt nổi bật trong phong trào công tác thiện nguyện cùng sinh viên ĐH Kinh tế TP. HCM. Người đẹp còn làm MC cho các chương trình đại hội và các hoạt động của khoa.

top-10-duyen-dang-xu-thanh-4-1647011331.jpg
Vẻ xinh xắn đáng yêu của Top 10 Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam 2022 Đỗ Huyền Trang. Ảnh: Nhân vật cung cấp
top-10-duyen-dang-xu-thanh-5-1647011354.jpg
Top 10 Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam 2022 Đỗ Huyền Trang rất năng động và là MC của các chương trình của Khoa. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Với châm ngôn sống “You only live once”, Trang cho biết, mình là người luôn muốn bay đi muôn nơi để khám phá, học hỏi thêm nhiều điều hay và mới mẻ. Cũng chỉ vì ai cũng chỉ sống một lần trên đời nên mình luôn nỗ lực làm mọi thứ đến cùng, nỗ lực biến con người mình trở nên hoàn hảo nhất có thể. Vì vậy, mình đã quyết định rời xa gia đình và chọn Sài Gòn là nơi mình trải nghiệm trong suốt quãng đời đại học. Mình cảm thấy khá may mắn vì bố mẹ mình đã đồng ý cho con gái vào Sài Gòn học tập mặc dù không có một người thân nào trong này. Mình rất mong sau khi tham gia cuộc thi này mình sẽ biết thêm nhiều đồng hương Thanh Hóa hơn. CLB Thanh niên Thanh Hóa phía Nam (STYC) và các thành viên trong đại gia đình STYC đã cho mình cơ hội rất lớn để giao lưu học hỏi và thử thách bản thân. STYC như là ngôi nhà thứ 2 của mình và các bạn sinh viên xa quê vậy.

Ban truyền thông STYC