Chương trình Caravan của CLB doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh - phía Nam ý nghĩa nhân văn và thiết thực

Với chủ đề: “Về thành phố biển – kết nối giao thương”, trong hai ngày 17 và 18/6, Câu lạc bộ (CLB) doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh - phía Nam (HTBC) đã tổ chức thành công chương trình Caravan lần thứ 6 năm 2023.

Các thành viên tham gia chuyến Caravan về với thành phố biển Vũng Tàu thực hiện những chương trình thiện nguyện mang nhiều ý nghĩa nhân văn và thiết thực đối với địa phương cũng như các thành viên trong đoàn.

doanh-nhan-thanh-hoa-1687152017.jpg
Đoàn Caravan chụp ảnh lưu niệm tại lễ xuất phát.

Caravan 2023 với hành trình TP Hồ Chí Minh - Vũng Tàu do HTBC tổ chức với sự đồng hành của các thành viên câu lạc bộ, sở, ngành địa phương. Đặc biệt, Caravan 2023 có sự đồng hành của các nhà tài trợ như: Công ty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng, Công ty nhà đất Nhân Mười, Công ty TNHH Phế liệu Huy Hoàng Gia, Công ty CP TVTK GS và ĐTXD Đại Việt, Công ty CP Công nghệ Môi trường Nano Việt, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL, Công ty CP vật liệu xây dựng Châu Âu (EBM), Công ty CP Golf chuyên nghiệp (GOLF PRO), Công ty TNHH CNTT và Viễn thông Tân Thanh Hoa, Công ty Lucky Land, Tổng Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC), chuỗi nhà hàng dê Vĩnh Lộc…

caravan-htbc-1-1687151200.jpg
Ông Trịnh Tiến Dũng, Chủ tịch HTBC, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng phát biểu tại đêm Gala Dinner của chương trình.

Nối tiếp truyền thống "lá lành đùm lá rách", lan tỏa yêu thương như phương châm của CLB Doanh nhân Thanh Hóa ngay từ ngày thành lập đến nay là thực hiện "trách nhiệm xã hội", không ai bị bỏ lại phía sau, Caravan năm 2023 thực hiện các hoạt động xã hội như trao tặng 50 triệu đồng cho quỹ vì người nghèo thành phố Vũng Tàu, đoàn cũng có các phần quà nhỏ động viên tinh thần các cháu là con em các thành viên và khách đi trong đoàn cũng như khen thưởng các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.

caravan-htbc-3-1687151235.jpg
Ông Trịnh Tiến Dũng Chủ tịch HTBC và ông Trần Văn Mười, Phó Chủ tịch thường trực HTBC trao 50 triệu đồng cho quỹ vì người nghèo thành phố Vũng Tàu.

Ông Trịnh Tiến Dũng, Chủ tịch HTBC, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng, Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Trong thời gian qua, tình hình kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, cũng như sự bất ổn của thị trường xuất khẩu trên toàn thế giới… ảnh hưởng đến sự phát triển của các doanh nghiệp trong nước nói chung và thành viện HTBC nói riêng. Tuy nhiên, những người con HTBC xa quê luôn cố gắng từng ngày, vượt mọi khó khăn, tích cực đổi mới, phát triển phù hợp với xu thế kinh tế mới và cũng đạt được thành tựu trong nhiều lĩnh vực: kinh doanh, sản xuất, giáo dục,... Nhằm thắt chặt tình đoàn kết của các thành viên HTBC, kết nối giao thương, tạo môi trường cùng nhau phát triển trong thời ký đổi mới và chương trình nằm trong chuỗi caravan lần thứ 6 của HTBC.

caravan-htbc-5-1687151263.jpg
Ban tổ chức tặng hoa thay cho lời cảm ơn đến với các đơn vị tài trợ.

Ông Trần Văn Mười, Chủ tịch HĐQT Công ty nhà đất Nhân Mười, Phó Chủ tịch thường trực HTBC cho biết, HTBC luôn theo phương châm cùng nhau phát triển, “lá lành đùm lá rách”, theo tinh thần không bỏ lại ai phía sau. Hơn ai hết, các thành viên HTBC không những kinh doanh sản xuất giỏi mà còn giàu lòng nhân ái, có trách nhiệm với cộng đồng.

caravan-htbc-4-1687151263.jpg
Ban tổ chức trao giải Tennis cho các vận động viên.

Hành trình Caravan 2023 diễn ra trong 2 ngày đã kết thúc thành công với nhiều giá trị tốt đẹp. Chương trình không chỉ mang đến những khám phá thú vị, mới mẻ về văn hóa, du lịch cho người tham gia mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa thành viên thông qua nhiều hoạt động kết nối, giao lưu văn nghệ, thi đấu tennis, golf và giao thương.

caravan-htbc-7-1687151330.jpg
Ban tổ chức trao giải cho các golfer và người chơi tennis đoạt giải.

Caravan 2023 - về với thành phố biển Vũng Tàu đã thành công tốt đẹp và khép lại với nhiều cảm xúc, kỷ niệm đáng nhớ trong lòng tất cả doanh nhân cũng như các thành viên tham gia chương trình.

caravan-htbc-6-1687151346.jpg
Ông Trịnh Tiến Dũng, Chủ tịch HTBC và ông Trần Văn Mười, Phó Chủ tịch thường trực HTBC trao quà cho các cháu trong đêm Gala dinner của chương trình.