Bé Quyên: 'Tôi buồn và bất ngờ'

Người đẹp cho biết cô khá bất ngờ khi không có tên trong danh sách top 5 Hoa hậu Việt Nam. Bé Quyên nói tôn trọng lựa chọn từ ban giám khảo.

Tối 23/12, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 được tổ chức tại TP.HCM với sự tranh tài của 35 thí sinh. Người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành tân Hoa hậu Việt Nam.

Danh sách top 5 Hoa hậu Việt Nam gồm Nguyễn Ngọc Mai (SBD: 122); Trịnh Thùy Linh (SBD: 146); Lê Nguyễn Ngọc Hằng (SBD: 166); Huỳnh Thị Thanh Thủy (SBD: 005); Hoàng Hương Giang (SBD: 177).

Người đẹp Trần Thị Bé Quyên vắng mặt trong danh sách kể trên. Theo ghi nhận của Zing, sau đêm chung kết, Bé Quyên nán lại trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam với gương mặt buồn bã.

be quyen,  hoa hau Viet Nam,  Huynh Thi Thanh Thuy anh 1

Đoàn Thiên Ân động viên Bé Quyên sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: Phương Lâm.

Cô cho biết: "Tôi buồn khi không lọt vào top 5 chung cuộc. Bản thân cũng khá bất ngờ khi kết quả được xướng lên. Trước chung kết, tôi luôn nghĩ mình sẽ tiến sâu vào top 5. Tuy nhiên, tôi nghĩ ban giám khảo lựa chọn đúng về hoa hậu và hai á hậu trong đêm chung kết".

Bé Quyên nói mỗi thí sinh trong top 10 đều có những hạn chế, thế mạnh riêng. Cô thừa nhận bản thân còn một số thiếu sót, may mắn nên không thể ghi tên mình vào top 5 chung cuộc.

Người đẹp chia sẻ sau cuộc thi, cô sẽ tăng cường học hỏi, trau dồi kiến thức. Cô chưa dự tính sẽ tham gia thêm một cuộc thi sắc đẹp nào khác ngoài Hoa hậu Thế giới Việt Nam và Hoa hậu Việt Nam 2022.

"Những bạn lọt vào top 5 đều giỏi giang, tài sắc vẹn toàn. Thú thật, đến bây giờ, tôi vẫn khá tiếc nuối", cô bày tỏ.

Trần Thị Bé Quyên được đánh giá là nhân tố tiềm năng trước đêm chung kết. Cô có chiều cao 1,74 m cùng số đo ba vòng 77-57-93 cm.

Người đẹp tỏa sáng trong mỗi phần thi nhờ kỹ năng trình diễn ổn định, gương mặt sáng sân khấu. Trước Hoa hậu Việt Nam, cô từng ghi danh ở Miss World Vietnam 2022 và lọt vào top 10.

Hạn chế lớn nhất của Bé Quyên hiện nay là kỹ năng giao tiếp, nói trước đám đông hoặc sử dụng tiếng Anh chưa tốt. Cô thường tỏ ra lúng túng, ấp úng, khó diễn tả được chính xác những gì bản thân muốn truyền tải đến người nghe.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.