Xôn xao Hiền Hồ mở lại Instagram, có chia sẻ đầu tiên sau ồn ào lộ ảnh ôm ấp đại gia U60?

Hiền Hồ đã thật sự tái xuất rồi sao?

Hiền Hồ đích thị là cái tên hot nhất thời điểm hiện tại sau khi bị lộ hàng loạt hình ảnh thân mật với một vị đại gia lớn tuổi. Dù có nhiều khoảnh khắc ôm ấp, mặt cận kề nhưng vị đại gia này cho biết mình với Hiền Hồ chỉ là tình cảm anh em, nương tựa nhau để cùng cố gắng trong cuộc sống.

Xôn xao Hiền Hồ mở lại Instagram, có chia sẻ đầu tiên sau ồn ào cặp đại gia U60? Ảnh 1

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước thông tin Hiền Hồ đã mở lại Instagram sau chuỗi ngày "đóng cửa" vì ồn ào. Thậm chí, một bài đăng cũng được cho là hình ảnh mới nhất của Hiền Hồ sau khoảng thời gian sống ẩn.

Trong hình ảnh, Hiền Hồ xuất hiện với nhan sắc trong trẻo, rạng rỡ với nét mặt ngây thơ. Thậm chí, trông nữ ca sĩ còn có vẻ nhuận sắc hơn.

Xôn xao Hiền Hồ mở lại Instagram, có chia sẻ đầu tiên sau ồn ào cặp đại gia U60? Ảnh 2

Thế nhưng, đây thật ra chỉ là một tài khoản giả mạo được đặt theo tên Instagram của Hiền Hồ. Bằng chứng là lượng theo dõi èo uột và tương tác cũng rất tệ hại. Hình ảnh được đăng trên story cũng bị bóc mẽ là ảnh cũ, đã được Hiền Hồ đăng tải trước đây.

Xôn xao Hiền Hồ mở lại Instagram, có chia sẻ đầu tiên sau ồn ào cặp đại gia U60? Ảnh 3

Hiện tại, câu chuyện của Hiền Hồ và vị đại gia vẫn đang xuất hiện các chi tiết phủ nhận lại phát ngôn chỉ là "anh em nương tựa". Thậm chí, mẹ vợ của đại gia này cũng đã lên tiếng không dưới 1 lần, dù không nêu rõ sự tình, song nhiều người vẫn đặt ra giả thiết về chia sẻ thâm sâu của "lão phật gia" của tập đoàn Sơn Kim.

Hiền Hồ vẫn giữ im lặng và khóa tất cả các tài khoản mạng xã hội. Một nguồn tin cho biết hiện tại chiếc xế hộp tiền tỷ của Hiền Hồ đã được di chuyển đến địa điểm khác và che chắn cẩn thận. Xem ra, thời gian qua nữ ca sĩ đã trú ngụ khá lâu trong nhà riêng.

Chưa hết, thông tin thanh niên được thuê đóng giả "em họ Hiền Hồ" để tung những hình ảnh gây bất lợi cho nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người hoang mang.

Xôn xao Hiền Hồ mở lại Instagram, có chia sẻ đầu tiên sau ồn ào cặp đại gia U60? Ảnh 4