Mùa "lô tô" nghĩa vụ quân sự Thái Lan đã đến: Tuyển quân nhưng dân mạng xem ảnh tưởng thi hoa hậu vì toàn mỹ nhân

Cuộc tuyển quân nghĩa vụ quân sự tại Thái Lan được cho là quy tụ nhiều mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng các quốc gia này.

Từ ngày 01/04 đến ngày 12/04/2024, Thái Lan đã chính thức tổ chức lựa chọn các thanh niên từ 21 đến 26 tuổi để tham gia nghĩa vụ quân sự trong vòng 2 năm. Được biết, theo hiến pháp Thái Lan, quốc gia này sẽ lựa chọn người thực hiện nghĩa vụ theo hình thức xổ số để quyết định liệu họ có cần phục vụ trong quân đội hay không.

Đối với những người chuyển giới từ nam sang nữ, họ có quyền xin miễn trừ nếu có thể cung cấp các giấy chứng nhận y tế liên quan do bệnh viện cấp. Tuy nhiên, những người này vẫn có mặt để rút thăm. Do đó, hàng năm, những địa điểm tuyển quân đi nghĩa vụ quân sự tại Thái Lan tập trung không ít các "mỹ nhân" và trở thành tâm điểm thu hút giới truyền thông. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, đây nhìn giống một cuộc thi hoa hậu hơn là tuyển chọn binh lính nhập ngũ.

Mùa

Mùa

Các mỹ nhân chuyển giới có mặt tại địa điểm bốc thăm

Trong đó, nổi bật nhất là địa điểm tuyển quân ở huyện Kasetwisai, tỉnh Roi Et, Thái Lan, nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm là Parida Kerayuphan (21 tuổi), nữ sinh viên đang theo học tại Đại học Sripatum và được biết đến là đại sứ của trường học với gương mặt xinh đẹp của mình.

Mùa

Parida Kerayuphan, người được biết đến là hot girl nổi tiếng kiêm đại sứ của trường đại học

Ngoài ra, tại quận Bankwat, tỉnh Chaiyaphum, Thái Lan, hoa hậu chuyển giới Kantong Passarapon cũng đến để rút thăm. Được biết, Kantong là một người chuyển giới nổi tiếng ở địa phương, từng đoạt gần 100 danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp, được cư dân mạng Thái Lan mệnh danh là "Thiên thần vùng Vịnh Thái Lan" và sở hữu lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội.

Mùa

Kantong Passarapon, mỹ nhân chuyển giới có mặt tại địa điểm bốc thăm nghĩa vụ quân sự nhận được không ít sự chú ý

Sau khi những bức ảnh của hai cô gái chuyển giới tại địa điểm bốc thăm được đăng tải, nó đã ngay lập tức lan truyền nhanh chóng và làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội, đa phần mọi người dành lời khen cho vóc dáng, gương mặt xinh đẹp của những mỹ nhân chuyển giới này.

Mùa

Mùa

Mùa

Mùa

Một số mỹ nhân chuyển giới tại buổi bốc thăm nghĩa vụ quân sự tại Thái Lan

Nguồn: ET Today