Ấm áp Lễ mừng thọ lần thứ 75 mẹ Nghệ sĩ Minh Béo

Tối 17/10, Lễ mừng thọ lần thứ 75 của bà Nguyễn Thanh Hồng (mẹ của Nghệ sĩ Minh Béo) được tổ chức tại nhà hàng Phúc Nguyên Khang (huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh).

Buổi tiệc mừng thọ diễn ra trong không khí ấm cúng, hơn 300 khách mời là các văn nghệ sĩ đồng nghiệp của Nghệ sĩ Minh Béo; bạn bè, anh chị em thân hữu, bà con hai bên nội ngoại của nghệ sĩ từ khắp các tỉnh thành: Tiền Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Biên Hòa, Đồng Nai, Bình Dương,… đến tham dự. Chương trình còn có nhiều bạn bè thân hữu của Nghệ sĩ Minh Béo đến chúc thọ bà Nguyễn Thanh Hồng như: Ông Đồng Kiến Quốc - Phó giám đốc Trung tâm Unesco - Văn hóa và Thông tin Truyền thông, Nghệ sĩ Thanh Hằng - Chủ tịch CLB Nghệ sĩ đến từ Trung tâm Unesco - Văn hóa Thông tin Truyền thông, doanh nhân Nguyễn Phúc, Thạc sĩ Nguyễn Hữu Nhơn, ngôi sao Lý Thái Sơn, MC Công Danh,…

1a-1666280828.jpg
Nghệ sĩ Minh Béo và mẹ tại Lễ mừng thọ.

Trong buổi lễ, khách mời đã gửi tặng các món quà ý nghĩa và những lời chúc sức khỏe đến bà Nguyễn Thanh Hồng. Còn Nghệ sĩ Minh Béo thì tấu hài mang lại tiếng cười cho mẹ mình và những người có mặt tại đây.

Đặc biệt, chương trình văn nghệ tạp kĩ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam và hải ngoại như: Ca sĩ hồ Quang Lộc, Ca sĩ Ngọc Khang, Ca sĩ Gia Hy, Ca sĩ Lý Lâm Hùng, Ca sĩ MiMi, Ca sĩ Lâm Quy, Ca sĩ – doanh nhân Quang Huy, Ca sĩ – doanh nhân - ảo thuật gia Huỳnh Đức, Ca sĩ Thiện Xù, Ca sĩ - doanh nhân Thảo Ly, Ca sĩ Ngô Gia Luân, Ca sĩ Phú Nguyễn Bolero, Ca sĩ – MC Minh Dương, Ca sĩ Mộng Nhân, Ca sĩ Cao Phương Thảo, Ca sĩ Thanh Hoài, Ca sĩ Lâm Bửu Qùa, Ca sĩ Trần tuyến, Ca sĩ Chí Thiện, Ca sĩ Khánh Băng, Ca sĩ - MC Cẩm Như, Ca sĩ hải ngoại Băng Châu, Ca sĩ – MC Nhật Trung, Ca – nhạc sĩ Tuấn Khương, Ca sĩ Lâm Mỹ Dung, Danh đàn Tâm Xí Muội, Ca sĩ Băng Tâm, Ca – nhạc sĩ Tuấn Khương,…

8-1666280908.jpg
Các nghệ sĩ đến dự Lễ mừng thọ lần thứ 75 của bà Nguyễn Thanh Hồng (mẹ của Nghệ sĩ Minh Béo).

Trong buổi lễ mừng thọ, khách mời được trải nghiệm các cung bậc cảm xúc khác nhau: từ xúc động trước tình cảm yêu thương của mọi người dành cho bà Nguyễn Thanh Hồng, đến những màn tấu hài vui nhộn của khách mời là các nghệ sĩ. Và những lần “thót tim” trước màn biểu diễn nuốt kiếm của Nghệ sĩ xiếc kungfu Hoàng Đức cùng tiết mục đâm dao vào mũi của Nghệ sĩ đa năng Tiến Đạt.

11-1666280991.jpg
Bạn bè và các nghệ sĩ đến dự.

Để gửi tặng chương trình một món quà tinh thần đầy ý nghĩa, các nghệ sĩ đến từ Đoàn Cải lương Bông Sen Sài Gòn như: Nghệ sĩ Phượng Trang, Nghệ sĩ Ngọc Sương, Nghệ sĩ Hùng Dũng, Nghệ sĩ Thu Hoài, Nghệ sĩ Hoàng Sinh cùng ngôi sao sân khấu Ngân Tâm đã mang đến tiết mục “Phận đời nghệ sĩ”. Tiết mục được các nghệ sĩ chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu tập luyện đến hóa trang.

19-1666281045.jpg
Các nghệ sĩ biểu diễn tại buổi lễ.

Cuối chương trình, Nghệ sĩ Minh Béo đã gửi lời tri ân đến toàn thể khách anh, chị, em và bạn bè đã hỗ trợ để tổ chức Lễ mừng thọ cho mẹ mình, cũng như những quý nhân đã kề vai sát cánh cùng Minh Béo trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật và trong cuộc sống.

1b-1666281103.jpg
Nghệ sĩ Minh Béo cùng mẹ cảm ơn bạn bè, anh chị em thân hữu đã đến dự lễ mừng thọ mẹ.

Xúc động trước tình cảm của bạn bè, anh chị em thân hữu dành cho mẹ, Nghệ sĩ Minh Béo chia sẻ: “Lời đầu tiên, con xin tri ân, cảm ơn những tình cảm của ông bà, cô chú, anh chị và bà con trong gia đình hai bên nội ngoại, nhà tài trợ và những người bạn thân hữu của con. Mặc dù công việc bận bịu và đường sá xa xôi nhưng từ rất sớm đã có rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên xuất hiện để dành những lời chúc yêu thương đến mẹ con là bà Nguyễn Thanh Hồng trong ngày đại thọ 75 tuổi.

10a-1666281226.jpg
Bạn bè đồng niên Rắn vàng Sài Gòn đến dự lễ.

Và riêng lời nhắn này con xin gửi tặng đến mẹ của con. Vì tình hình dịch bệnh còn phức tạp nên hai anh chị con ở nước ngoài cũng gặp khó khăn khi về nước. Hôm nay, con xin thay mặt cho anh chị của con, chúc cho mẹ: “Phúc như Đông Hải, Thọ tựa Nam Sơn” và ngày nào cũng là ngày sinh nhật của mẹ, ngày nào cũng là ngày Vu Lan báo hiếu để mẹ mãi mãi được mạnh khỏe, an lành bên chúng con”.

2b-1666281288.jpg

Nghệ sĩ Minh Béo và mẹ.

Có thể nói, việc tổ chức Lễ mừng thọ lần thứ 75 cho mẹ của mình như vậy, cùng với nụ cười rạng rỡ của bà Nguyễn Thanh Hồng, cho thấy Nghệ sĩ Minh Béo rất yêu thương mẹ, dành hết tình cảm cho mẹ mình. Cầu mong cho bà sống lâu trăm tuổi để thấy con cái của mình trưởng thành và cống hiến hết mình cho nghệ thuật, ngày càng được nhiều khán giả yêu quý.

Một số hình ảnh tại buổi lễ mừng thọ:

15-1666281395.jpg
7-1666281395.jpg
5-1666281395.jpg
15-1666281395.jpg
6-1666281395.jpg
20-1666281395.jpg
4-1666281395.jpg