Sắc vóc Jessica (SNSD) ở tuổi 33

Jessica thay đổi phong cách liên tục từ khi hoạt động ở Trung Quốc. Nữ thần tượng chuộng phong cách quyến rũ, trưởng thành.
Sac voc Jessica anh 1

Ngày 26/10, Insight đưa tin Jessica - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Girls Generation (SNSD) khiến người hâm mộ bất ngờ với những hình ảnh mới đăng trên Instagram cá nhân. Tấm ảnh Jessica diện mốt khoe nội y nhận được nhiều lời khen.

Sac voc Jessica anh 2

"Cô ấy thực sự rất đẹp", "Jessica ngày càng xinh hơn", "Thân hình chuẩn quá"... là những bình luận khán giả dành cho cô. Vòng 1 nở nang, cơ bụng săn chắc khiến nhiều người không thể tin Jessica đã bước sang tuổi 33.

Sac voc Jessica anh 3

Jessica ra mắt với tư cách là thành viên của Girls Generation vào năm 2007. Cô là một trong những thành viên nổi tiếng và hút fan nhất nhóm tại thời điểm đó. Năm 2014, Jessica thông báo cô bị công ty SM Entertainment buộc rời khỏi nhóm khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Sau nhiều năm rời nhóm, Jessica ít có hoạt động âm nhạc.

Sac voc Jessica anh 4

Gần đây, Jessica tham gia chương trình Sisters Who Make Waves mùa 3 do Trung Quốc sản xuất. Cô xuất sắc giành vị trí Á quân và có cơ hội ra mắt trong một nhóm nhạc tại Trung Quốc. Đây được xem là cơ hội “đổi đời” của cô sau nhiều năm chật vật, bị hạn chế hoạt động nghệ thuật tại quê nhà.

Sac voc Jessica anh 5

Theo cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho, Jessica sẽ kiếm được bộn tiền khi phát triển ở thị trường Trung Quốc.

Sac voc Jessica anh 6

Jessica Jung sinh ra và lớn lên ở San Francisco. Là người hát chính trong SNSD, lại có ngoại hình nổi bật, vẻ đẹp sắc sảo nên cô được mệnh danh là “nữ hoàng băng giá” của Kpop.

Sac voc Jessica anh 7

Sau khi bị sa thải, Jessica kết thúc hợp đồng với SM Entertainment và ký hợp đồng với Coridel Entertainment năm 2016. Không lâu sau đó, cô phát hành album solo đầu tay With Love, J. Rồi cô lập thương hiệu thời trang riêng có tên Blanc&Eclare. Tuy nhiên, công ty của cô rơi vào cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Sac voc Jessica anh 8

Hiện tại, Jessica theo đuổi hình ảnh quyến rũ, trưởng thành hơn. Người hâm mộ đang cổ vũ cho sự khởi đầu mới và mong chờ những kế hoạch tiếp theo của cô.