Phong cách gợi cảm của hot girl thể dục dụng cụ Mỹ

Với hàng triệu người theo dõi trên mạng, Olivia Dunn có thể kiếm được 1 triệu USD/năm. Cô là VĐV sinh viên có thu nhập tốt nhất hiện nay.
Hot girl the duc dung cu My anh 1

Olivia Dunn (19 tuổi) là sinh viên và VĐV thể dục dụng cụ của Đại học bang Louisiana (LSU). Tháng 6/2021, Hiệp hội Thể thao Đại học Quốc gia Mỹ (NCAA) thay đổi quy tắc NIL, tức cho phép VĐV ở cấp độ đại học kiếm tiền từ tên tuổi và hình ảnh của họ. Nhờ đó, Dunne nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các nhãn hàng. Theo The New York Post, cô là người có thu nhập cao nhất trong “kỷ nguyên NIL”, có thể lên tới 1 triệu USD vào năm ngoái.

Hot girl the duc dung cu My anh 2

Thời trung học, Dunne được mẹ cho học tại nhà và thi đấu như VĐV thể dục dụng cụ ưu tú. Khi đó, cô đã có hàng trăm nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. Dunne nhận thấy sự tăng vọt về lượt theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội của mình khi đại dịch Covid-19 bùng phát vào đầu năm 2020. “Tôi bị cách ly tại Florida và bắt đầu quay các clip ở bãi biển. Chúng bắt đầu xuất hiện trên trang đề xuất video và thu hút nhiều người xem. Sau đó, tôi đến LSU và đội ngũ truyền thông ở đây rất tuyệt”, cô nói.

Hot girl the duc dung cu My anh 7

Dunne hiện là thành viên của Tigers - đội xếp hạng 3 toàn quốc năm 2021 và tranh tài tại giải Vô địch thể dục dụng cụ nữ NCAA. Trong năm thứ 2 tại LSU với học bổng toàn phần, cô tìm cách cân bằng giữa thi đấu, làm người mẫu và học tập. Mỗi ngày, Dunne luôn có lịch trình dày đặc. Cô gần đây chuyển chuyên ngành từ nghiên cứu truyền thông sang nghiên cứu liên ngành gồm lãnh đạo, kinh doanh và quốc tế.

Hot girl the duc dung cu My anh 10

“Mọi người thường chỉ biết đến tôi với tư cách là VĐV thể dục dụng cụ nhưng tôi muốn cho họ hiểu hơn về tính cách của mình. Ví như khi gặp ngoài đời, tôi mong người đối diện sẽ nói kiểu ‘Tôi không nghĩ bạn lại hoạt ngôn đến vậy’ hoặc ‘Tôi không biết bạn lại thân thiện đến thế này’. Tôi thực sự thích gặp gỡ bạn bè mới và muốn trở thành hình mẫu cho các cô gái”, Dunne nói.