Phong cách gợi cảm của hot girl học đường Thái Lan

Nổi tiếng từ thời học sinh bởi nét đẹp tựa thiên thần, Atinuch Wattanasirichaikul dần theo đuổi phong cách gợi cảm khi trở thành người mẫu chuyên nghiệp.
hot girl Thai Lan anh 1

Atinuch Wattanasirichaikul (22 tuổi, biệt danh: Kaimook) nổi tiếng mạng xã hội Thái Lan với bức ảnh chụp lén thời còn học phổ thông. Có gương mặt khả ái, mũi cao dọc dừa, đôi mắt to, làn da trắng và thần thái hút hồn, cô được nhiều người mệnh danh "thiên thần", "hot girl học đường".

hot girl Thai Lan anh 4

Người đẹp Thái Lan hiện có hơn 159.000 người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Cô được nhiều người yêu mến bởi nét đẹp hút hồn. Tận dụng sự nổi tiếng trên mạng và lợi thế ngoại hình, cô nàng cũng lấn sân làm người mẫu ảnh.

hot girl Thai Lan anh 5

Atinuch trở thành người mẫu được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo. Phong cách của "hot girl học đường" cũng dần trở nên gợi cảm, táo bạo hơn. Tại trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe vóc dáng gợi cảm, đường cong quyến rũ.

hot girl Thai Lan anh 8

Để duy trì vóc dáng chuẩn, cô chăm chỉ tập thể dục và tuân thủ chế độ ăn uống khoa học. Atinuch đam mê du lịch, song dịch bệnh bùng phát trong thời gian dài khiến cô không thể đi nhiều nơi.

hot girl Thai Lan anh 9

Nàng mẫu 22 tuổi rất kín tiếng về đời tư, hiếm khi đề cập tới gia đình, bạn bè hay chuyện tình cảm trên mạng. Cô thường xuất hiện một mình trong đa số hình ảnh đăng lên trang cá nhân, dù là khi đi học, khi làm việc hay du lịch.