Phản cảm nhóm du khách nữ cởi áo chơi team building ở bãi biển Cửa Lò

Để chơi trò múc nước lên bãi cát tiếp sức cho đội của mình, một nhóm du khách nữ cởi hẳn áo ngực làm dụng cụ múc nước. Trong khi đó, tại bãi biển này có rất đông người lớn, trẻ em đang đi du lịch.

Ngày 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò (Nghệ An). Từ hình ảnh, phông chữ tại nơi nhóm du khách vui đùa ghi rõ: "Phong thủy Family Như Nguyện - Nơi dừng chân có sức khỏe, hạnh phúc - tiền bạc...".

Phản cảm nhóm du khách nữ cởi áo chơi team building ở bãi biển Cửa Lò - 1

Hình ảnh nhóm du khách tổ chức Team Building "phản cảm" tại biển Cửa Lò (Nghệ An), khiến dư luận xôn xao (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo nội dung đoạn clip, nhóm du khách này chia thành nhiều tốp nhỏ, chơi trò chơi múc nước từ biển lên bãi cát. Tuy nhiên, điều đáng nói, có một số người phụ nữ cởi hẳn áo ngực làm dụng cụ để thấm và múc nước tiếp sức cho đội của mình. Trong khi đó, thời điểm này tại bãi biển có rất đông người lớn, trẻ em…

Sau khi đoạn clip đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, dư luận vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm nói trên của nhóm du khách. Đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý.

Phản cảm nhóm du khách nữ cởi áo chơi team building ở bãi biển Cửa Lò - 2

Một số phụ nữ cởi hẳn áo ngực để chơi trò chơi tiếp nước (Ảnh: Cắt từ clip).

Qua xác minh của phóng viên , đoạn clip được ghi lại vào chiều 27/7 tại bãi biển Cửa Lò, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Trao đổi với PV , ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Cửa Lò xác nhận, đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội đúng là được ghi lại tại bãi tắm Cửa Lò vào ngày 27/7.

"Đây là đoàn khách từ tỉnh Phú Thọ vào Cửa Lò để du lịch; còn đơn vị tổ chức sự kiện thì tại huyện Diễn Châu, Nghệ An. Chúng tôi đã liên hệ với nhóm du khách nói trên, theo lịch thì sáng ngày mai (29/7), chúng tôi mới làm việc được", ông Sơn cho biết thêm.