Mùi của gel vệ sinh Phụ nữ có quan trọng không?

Theo dược sĩ cao cấp Đinh Mạnh Hùng, những năm trước đây vệ sinh vùng kín của phụ nữ thường chỉ quan tâm tới sạch và chống nhiễm khuẩn, nhưng những năm gần đây nhu cầu của phụ nữ tăng lên.

Ngoài những tiêu chuẩn hình thức bao bì, hạn sử dụng, thuận tiện trong quá trình sử dụng, tác dụng phòng ngừa nhiễm khuẩn, dưỡng ẩm, dùng được cho phụ nữ có thai, se khít, hồng hào thì mùi hương giữ lại cũng được quan tâm nhiều hơn rất nhiều.

gel-ve-sinh-phu-nu-rubsa-1686135859.jpg
Gel vệ sinh phụ nữ Rubsa - trà xanh tạo mùi thơm đặc biệt.

Gel vệ sinh phụ nữ Rubsa - trà xanh là sản phẩm được nghiên cứu, chế tạo với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên và hương liệu tổng hợp, bao gồm Glycerin, Phaseolus Radiatus Seed, Acid lactic, Azadirachta Indica Leaf, Camellia sinensis Extract, Melaleuca Alternifolia và Fragrance… và các tá dược tạo mùi thơm đặc biệt.

gel-phu-nu-1686135900.jpg
Sản phẩm được cơ quan chức năng chứng nhận.

Các thành phần này không chỉ giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu, mà còn giúp làm sạch và làm dịu da, cung cấp độ ẩm cho vùng kín và duy trì cân bằng sinh lý của vùng kín, giúp bảo vệ sức khỏe tối đa cho phụ nữ.

Điểm nổi bật của Rubsa chính là mùi thơm nhẹ nhàng, giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Tạo ra mùi thơm nhẹ nhàng, tươi mát và quyến rũ, giúp mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái cho người sử dụng.

Đây là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn sản phẩm vệ sinh cá nhân của phái đẹp, vì nó không chỉ đảm bảo sức khỏe vùng kín mà còn giúp tăng thêm sự tự tin và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.