Bắt chước 'người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới' để nổi tiếng

Với những người nhái phong cách mình, Paige Spiranac không quá bận tâm song hy vọng các "bản sao" có thể sáng tạo hơn một chút thay vì sao chép y hệt những gì cô làm.

Grace Charis (phải) bị nhiều người cho sao phép hình ảnh của Paige Spiranac (trái).

Trong một tương tác trên trang cá nhân ngày 10/4, Paige Spiranac được một người theo dõi hỏi về cảm nhận khi có một số cô gái chơi golf sao chép phong cách của cô để nổi tiếng trên mạng xã hội.

"Mọi người hay nói rằng bắt chước là hình thức tâng bốc người khác tuyệt nhất, vì vậy, tôi tự hào là nguồn cảm hứng cho những cô gái đó. Ý tôi là, họ đã thấy tôi thành công và họ biết rằng nếu sao chép chính xác những gì tôi đang làm hoặc đi theo đúng con đường tôi đi, họ cũng sẽ thành công", cô nói.

Theo cựu golf thủ, việc bị bắt chước cũng khá hay và nó cho thấy thương hiệu của cô có sức mạnh đến mức nếu người khác bắt chước cũng sẽ thành công, New York Post đưa tin.

Spiranac cũng nhận thấy có những "bản sao" giống hệt mình ở một số nơi.

"Tôi đánh giá sự sáng tạo và tôi ước rằng bản thân không bị sao chép y hệt từ trang phục, kiểu tóc, chú thích ảnh đến cách tạo dáng. Sẽ rất tuyệt nếu họ làm khác đi một chút. Tôi nghĩ làm khác đi một chút cũng sẽ tốt cho họ hơn là 'sao y bản chính'".

Một trong những influencer xây dựng hình tượng cô gái chơi golf bị người theo dõi chỉ ra có phong cách tương đồng với Spiranac là Grace Charis. Cô có 1,1 triệu người theo dõi trên trang Instagram, tự mô tả bản thân là "cô gái golf yêu thích của bạn".

Trên trang cá nhân, Charis thường xuyên chia sẻ hình ảnh chơi golf trong trang phục gợi cảm giống đàn chị. Tuy nhiên, cô đặc biệt gây chú ý khi đăng bức ảnh trong chiếc áo vest và chân váy màu xanh lá hôm 8/4.

Nhiều người theo dõi chỉ ra rằng bộ đồ này giống hệt bộ Spiranac từng diện trong bộ ảnh năm 2021. Đến cách mặc, tạo dáng của hai bức ảnh cũng tương đồng.

"Khi cô không có ý tưởng hay nào nên phải sao chép người khác như vậy", một người bình luận dưới bức ảnh.

Một người khác viết: "Tôi thấy hình ảnh này quen quá".

Paige Spiranac (sinh năm 1993, Mỹ) là một trong những mỹ nhân thể thao nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô nổi lên như làn gió mới của làng golf thế giới nhờ vẻ ngoài nổi bật vào năm 2015.

Tuy nhiên, sau nỗ lực không thành công để đủ điều kiện tham gia LPGA (Hiệp hội Golf Nhà nghề nữ), cô nghỉ chơi golf chuyên nghiệp vào cuối năm đó.

Năm 2022, Spiranac được tạp chí Maxim bình chọn là "Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới". Tận dụng sự nổi tiếng của bản thân, cô phát triển sự nghiệp trong ngành truyền thông thể thao và nhiều nền tảng mạng xã hội. Hiện, cựu golfer có 3,7 triệu người theo dõi trên Instagram.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...