Y dược Bách Phương ra mắt cao hòa tan Vinaginseng

Ngày 22/7, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Y dược Bách Phương đã cho ra mắt sản phẩm cao hòa tan Vinaginseng.

Theo TS. BS. Thái Huy Phong - Chủ tịch Y dược Bách Phương, Chủ tịch Hội đồng Viện Y Dược Việt, cao hòa tan Vinaginseng là một bước tiến trong công nghệ chế biến sâm Ngọc Linh - sâm Việt Nam - Vinaginseng. Với sản phẩm này, khách hàng có thể hòa tan vào nước nóng, rượu, thức ăn,... để sử dụng nhằm nâng cao sức khỏe.

y-duoc-bach-phuong-1690208352.jpg
TS. BS. Thái Huy Phong trao cờ lưu niệm đến bậc lão y.

Với 10 năm thành lập và phát triển, Y Dược Bách Phương đã phục vụ hơn 100.000 lượt khám chữa bệnh Đông Tây y kết hợp, đồng thời khám sức khỏe định kỳ cơ quan, người dân từ tỉnh Quảng Nam tới Cà Mau. BS Thái Huy Phong rất kỳ vọng việc ứng dụng y dược cổ truyền vào điều trị hiện đại trong thời gian tới. Cụ thể, Đại Nam Pharma, Vinaginseng sẽ hiện đại hóa bào chế theo hoạt chất trong dược liệu hữu cơ (trong khi đa phần thuốc tây là vô cơ). Trong điều trị, Y dược Bách Phương sẽ hướng đến cơ chế bệnh nào thì định hướng hoạt chất đó, song song áp dụng máy móc hiện đại hỗ trợ chẩn đoán và đánh giá tình trạng bệnh.

"Một cột mốc rất quan trọng của Y dược Bách Phương đó là sự ra đời của Viện Y dược Việt nhằm nghiên cứu, phát triển y dược Việt Nam có chứng cứ", BS. Thái Huy Phong chia sẻ.

Tại buổi lễ, BS. Thái Huy Phong đã gửi lời tri ân bậc tiền bối, đồng thời khẳng định niềm tin Y Dược Bách Phương - Viện Y Dược Việt - Y Dược Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển, tiếp nối qua các thế hệ y bác sĩ của Y Dược Bách Phương nhằm phục vụ sức khỏe người dân Việt Nam.

y-duoc-bach-phuong-ky-niem-10-nam-thanh-lap-1690208385.jpg
Y Dược Bách Phương kỷ niệm 10 năm thành lập. 

"Có những người đã cùng đồng hành với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập, cùng trải qua những giai đoạn thăng trầm, những ngày ác liệt của Covid-19. Có người là bệnh nhân thân thiết, khách hàng thân thiết, luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ - sản phẩm của Y dược Bách Phương. Có người là nhà đầu tư, người theo dõi, tiếp sức cho chúng tôi những lúc khó khăn cũng như những lúc khởi sắc. Hôm nay, Y dược Bách Phương xin được gửi lời tri ân sâu sắc và mong muốn mọi người sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới", BS. Thái Huy Phong xúc động nói.

Trước đó, ngày 8/7, tại Y Dược Bách Phương Sóc Trăng, Y Dược Bách Phương cũng đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm có mặt trên thị trường. Tại buổi lễ, BS. Phong thay mặt bệnh nhân Y Dược Bách Phương trao cờ lưu niệm 10 năm Y Dược Bách Phương đến bậc lão y, Y Dược Bách Phương Sóc Trăng, Y Dược Bách Phương Cần Thơ.

Bên cạnh đó, BS. Phong đã trao quyết định bổ nhiệm bác sĩ Đông Tây y kết hợp - Đặng Dương Hiền Minh trở thành thành viên Hội đồng khoa học Viện Y Dược Việt, với sứ mệnh phát triển Y Dược Việt Nam có chứng cứ.