Mega Us Expose 2024: Cánh cửa kết nối thị trường Hàn – Việt

Sáng 22/8, sự kiện Mega Us Expose 2024 - Ngày hội xúc tiến thương mại lớn nhất từ trước đến nay đã chính thức khai mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc kết nối thị trường Việt Nam và Hàn Quốc.

Tham dự sự kiện, bà Nguyễn Thị Thùy Dung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Ứng dụng Tâm lý (IPRTA) đã có cuộc trao đổi cùng Tiến sĩ Nguyễn Việt Dũng, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Nguyễn Việt Dũng khẳng định Mega Us Expose 2024 không chỉ là một sự kiện giao thương mà còn mang ý nghĩa sâu sắc trong việc thúc đẩy sự học hỏi, giao lưu và xa hơn là sự đoàn kết giữa hai dân tộc Việt Nam và Hàn Quốc.

mega-us-expose-2024-1724339511.jpg

Phát biểu tại sự kiện, bà Trần Thị Diệu Thúy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh: “Các chính sách đặc thù theo Nghị quyết số 98 được Quốc hội phê duyệt cho Thành phố Hồ Chí Minh kỳ vọng sẽ tạo ra bước đột phá, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, việc phát triển hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp theo hướng tạo lập môi trường pháp lý thuận lợi là một trong những lĩnh vực mà thành phố đặc biệt chú trọng.”

2tien-si-nguyen-viet-dung-1724339598.jpg
Tiến sĩ Nguyễn Việt Dũng, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh cùng Bà Nguyễn Thị Thùy Dung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Ứng dụng Tâm lý (IPRTA).

Hội thảo Tâm lý học

Bà Nguyễn Thị Thùy Dung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Ứng dụng Tâm lý (IPRTA) tự hào cho biết: “IPRTA là đơn vị tổ chức chương trình Hội thảo Tâm lý học cho các doanh nghiệp trong khuôn khổ chương trình Mega Us Expose 2024 với chủ đề “Nghệ Thuật Lãnh Đạo và Quản Lý Stress cho Đội Ngũ”. Chúng tôi rất mong sẽ hỗ trợ quý doanh nghiệp trong việc phát triển nguồn nhân lực và gặt hái nhiều thành công hơn.”

dieu-thuy-1724339700.jpg
Bà Trần Thị Diệu Thúy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh giao lưu cùng bà Nguyễn Thị Thùy Dung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Ứng dụng Tâm lý (IPRTA).

Nội dung hội thảo:

1. Khám Phá Nghệ Thuật Lãnh Đạo

Diễn giả: Tiến sĩ Tâm lý Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao
Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao chia sẻ về cách xây dựng và truyền cảm hứng cho đội ngũ, tạo ra môi trường làm việc tích cực và sáng tạo, cũng như đưa ra những quyết định lãnh đạo thông minh dựa trên trí tuệ cảm xúc.

2. Quản lý Stress một cách hiệu quả

Diễn giả: Thạc sĩ Tâm lý Trần Thị Thu Vân
Thạc sĩ Trần Thị Thu Vân sẽ hướng dẫn cách nhận diện và quản lý stress trong công việc, đồng thời chia sẻ các phương pháp giúp các nhà lãnh đạo và đội ngũ xây dựng kế hoạch quản lý stress hiệu quả.

10mega-us-expose-2024-1724339768.jpg

Đóng góp từ phía Hàn Quốc

Ông Ryu Seung Ho, Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng tham dự sự kiện và nhấn mạnh tầm quan trọng của Việt Nam trong bối cảnh kinh tế toàn cầu. Ông cho biết: “Việt Nam đang vươn mình mạnh mẽ như một con rồng lớn. Dù đối mặt với nhiều thách thức toàn cầu, Việt Nam vẫn duy trì mức độ tăng trưởng ổn định, đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế thế giới. Tôi vui mừng khi những doanh nghiệp nổi bật của Hàn Quốc đã và đang có thể cùng đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam trên nền tảng mối quan hệ ‘Đối tác chiến lược toàn diện’ giữa hai nước.”

ong-ryu-seung-ho-tong-lanh-su-quan-han-quoc-tai-thanh-pho-ho-chi-minh-trao-doi-cung-ba-nguyen-thi-thuy-dung-1724339815.jpg
Ông Ryu Seung Ho, Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi cùng bà Nguyễn Thị Thùy Dung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Ứng dụng Tâm lý (IPRTA).

Giao lưu và kết nối

Cùng có mặt tại sự kiện, ông Đặng Thiên Phong, Giám đốc Truyền thông của Viện IPRTA đã có những cuộc trao đổi sôi nổi với các doanh nghiệp tham gia. Ông Phong nhận định: “Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp giao lưu và kết nối với nhau, đặc biệt là với các đối tác Hàn Quốc, mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng trong tương lai.”

7-mega-us-expose-2024-1724339852.jpg
8mega-us-expose-2024-1724339914.jpg

Liên hệ truyền thông:

Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Ứng dụng Tâm lý (IPRTA)

Website: https://iprta.vn

Hotline: 0906 96 28 56

Email: info@iprta.vn