Viện tâm lý IPRTA ký kết hợp tác với Trường Đại học Hutech

Ngày 16/11/2023, Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Ứng dụng (IPRTA) ký kết hợp tác với Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (Hutech) trong công tác nghiên cứu, đào tạo và ứng dụng những thành tựu khoa  học về Tâm lý học vào đời sống thực tế.

Bà Nguyễn Thị Thùy Dung, Viện trưởng IPRTA cho biết, hợp tác này tạo điều kiện cho sinh viên ngành tâm lý có nhiều cơ hội được trải nghiệm, học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn từ các chuyên gia giỏi và môi trường học tập với cơ sở vật chất hiện đại của Viện IPRTA.

vien-tam-ly-2-1700148419.jpg
Đại diện Viện IPRTA và Trường Đại học Hutech ký kết hợp tác.
vien-tam-ly-3-1700148391.jpg

Nhân dịp Giáo sư Minoru Karasawa - Chủ tịch Hội Tâm lý học xã hội Châu Á đến thăm Viện IPRTA đã đến chia sẻ những hướng mới trong nghiên cứu, đạo đức nghề nghiệp trong ngành Tâm lý học cho 500 sinh viên, giảng viên tại Trường ĐH Hutech.

vien-tam-ly-4-1700148541.jpg
Giáo sư Minoru Karasawa chia sẻ về ngành Tâm lý học .

Thời gian qua, Viện IPRTA đã cùng các đơn vị, doanh nghiệp và hệ thống giáo dục ký kết hợp tác trong hoạt động nghiên cứu, đào tạo và ứng dụng tâm lý. Đặc biệt là Viện IPRTA đã và đang tổ chức chuỗi hoạt động chuyên đề Tâm lý học đường dành cho các em học sinh khối các cấp từ tiểu học đến trung học phổ thông. Một số chuyên đề thu hút được sự quan tâm tích cực của học sinh như: chuyên đề “An toàn mạng xã hội”, “Kỹ năng xác định giá trị bản thân”, “Kỹ năng tự bảo vệ bản thân”, “Kỹ năng kiềm chế sự tức giận”…

vien-tam-ly-5-1700148628.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi ký kết.