Miss Universe được bán cho tỷ phú Thái Lan

Cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) hiện thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Anne Jakapong Jakrajutatip.

Anne Jakapong Jakrajutatip là chủ sở hữu mới của cuộc thi Miss Universe.

Ngày 26/10, Thairath đưa tin doanh nhân lĩnh vực truyền thông Anne Jakapong Jakrajutatip khẳng định đã mua lại cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ).

"Cuối cùng Hoa hậu Hoàn vũ đã thuộc về chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ", Anne Jakapong Jakrajutatip công bố trên trang cá nhân với gần 7 triệu lượt theo dõi.

Anne Jakapong Jakrajutatip là Giám đốc điều hành của tập đoàn truyền thông JKN Global Group. Công ty này cho biết sẽ có những chiến lược mới để thúc đẩy thương hiệu Miss Universe ngày càng lớn mạnh.

Theo thông tin trên trang Prnewswire, Anne Jakapong Jakrajutatip chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi có được Miss Universe và làm việc với đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn của tổ chức. Miss Universe có ảnh hưởng toàn cầu, những mối quan hệ rộng mở với các đối tác, thương hiệu trên thế giới, sự phong phú về nội dung. Đây là kế hoạch đầu tư chiến lược và mạnh mẽ của chúng tôi".

Miss Universe anh 1

Anne Jakapong Jakrajutatip khẳng định đã mua lại Miss Universe. Ảnh: annejkn.official.

Bà Paula Shugart, Chủ tịch của Miss Universe Organization, nói: "Chúng tôi rất vui mừng khi được tiếp tục phát triển tổ chức cùng JKN. Cảm ơn IMG đã cung cấp cho chúng tôi nền tảng để hiện thực hóa khát vọng".

IMG là công ty mua lại Miss Universe từ tay ông Donald Trump vào năm 2015. Vài năm gần đây, cuộc thi Miss Universe được cho là trên đà đi xuống, tỷ lệ người xem giảm. Đầu tháng 9, New York Post đăng bài về việc ông Ari Emanuel, CEO của tập đoàn Endeavor (chủ sở hữu công ty IMG) chật vật tìm cách bán cuộc thi Miss Universe. Theo nguồn tin, IMG muốn sang nhượng Miss Universe với giá 20 triệu USD.

Miss Universe anh 2

Harnaaz Sandhu là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: Getty.

Miss Universe chuẩn bị bước sang mùa thi thứ 71. Năm nay, cuộc thi hoãn tổ chức và được chuyển sang quý đầu tiên của năm 2023. Hoa hậu hiện tại là người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu.

Miss Universe lần thứ 71 sẽ diễn ra tại thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ. Chung kết được tổ chức vào ngày 14/1/2023.