Kim Kardashian có kho chứa 30.000 món đồ thời trang

Bộ sưu tập thời trang của Kim Kardashian quá lớn để đặt trong tủ quần áo bình thường.

Trong tập mới của Hulu's The Kardashians, Kim Kardashian đã đưa người xem vào kho lưu trữ quần áo và phụ kiện thời trang đồ sộ của cô.

"Tôi nghĩ có 30.000 món đồ ở đây", ngôi sao nói với người bạn thân Tracy Romulus trong khi đi tham quan khắp căn phòng rộng lớn của cô với nỗ lực "tìm ra kỷ nguyên thời trang mới".

"Tôi có rất nhiều thứ với đa dạng thể loại phong cách thời trang khác nhau. Qua mỗi năm, quần áo của tôi lại thay đổi theo nhiều hướng", cô nói.

kim kardashian anh 1

Bộ sưu tập thời trang khổng lồ của Kim Kardashian. Ảnh: Hulu.

Những điểm nổi bật trong chương trình được Kim Kardashian giới thiệu bao gồm chiếc minidress Gucci màu trắng mà cô đã mặc vào đêm giao thừa năm 2011 ở Las Vegas (Mỹ) sau khi chia tay Kris Humphries. Cô thốt lên khi thấy chiếc váy đó: "Tôi nghĩ thời điểm đó bản thân gầy nhất từ trước đến nay".

kim kardashian anh 2

Kim Kardashian cho rằng đây là thời điểm bản thân gầy nhất. Ảnh: Hollywood Reporter.

Sau đó, ngôi sao truyền hình sử dụng trí nhớ của mình để hồi tưởng lại chiếc váy trắng lệch vai mà cô đã mặc tại Emmys lần đầu tiên vào năm 2009.

Đầu tháng 5 năm nay, Kim Kardashian cho biết cô gặp cơn hoảng loạn khi không có Kanye West làm stylist. Nữ doanh nhân cũng chia sẻ thêm rằng anh là bộ não đằng sau nhiều bộ trang phục mang tính biểu tượng của cô trong suốt gần một thập kỷ qua.

Hậu ly hôn với Kanye West, thời trang của Kim Kardashian dù vẫn giữ được phong cách cũ nhưng thỉnh thoảng không thể tránh được sự bất ổn. Chẳng hạn như chiếc váy da Fendi x Skims mà cô diện tại lễ trao giải của tạp chí WSJ bị chồng cũ so sánh với trang phục đặc trưng của nhân vật hoạt hình Marge Simpson.

"Tôi luôn có Kanye ở đó để dạy tôi rất nhiều về thời trang. Anh ấy như chiếc nạng nâng đỡ tôi nhưng bây giờ, tôi phải tự mình tìm ra những bộ trang phục phù hợp. Tôi nghĩ rằng mình luôn phụ thuộc vào người khác trong thời gian dài. Tôi quên rằng mình cũng có ý kiến và có thể đưa ra quyết định", cô bộc bạch trên chương trình.

Cả hai gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2012, rapper nổi tiếng đã đại tu tủ quần áo của ngôi sao truyền hình để giúp cô tỏa sáng trong giới thời trang.

kim kardashian anh 3

Kim Kardashian không phủ nhận tầm quan trọng của Kanye West đối với cô. Ảnh: Vibe.

Khi bạn thân Tracy Romulus hỏi liệu Kim Kardashian có bao giờ xem lại tủ quần áo trước đây khi được Kanye West phối cho hay không, ngôi sao tiết lộ cô đã cho những món đồ ấy vào thùng rác.

Ngôi sao truyền hình tâm sự: "Tôi biết điều gì trông đẹp ở tôi và biết chính xác những gì mình thích. Vì vậy, tôi cần phải gạt bỏ những lời đàm tếu của mọi người khi bàn về thời trang của mình, rằng tôi phải mặc gì và lựa chọn trang phục như thế nào cho phù hợp".

kim kardashian anh 4

Kho lưu trữ thời trang đồ sộ của Kim Kardashian không thể vừa với tủ quần áo có ngăn. Ảnh: Hulu.