Cô gái 19 tuổi được chú ý tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Lê Nguyễn Ngọc Hằng gây ấn tượng sau khi được chọn vào top 5 vòng thi Người đẹp biển.
Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 1

Lê Nguyễn Ngọc Hằng (số báo danh 419) có mặt trong top 5 Người đẹp biển của cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Theo thông tin từ ban tổ chức, cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 85-60-89 cm. Điểm mạnh của Ngọc Hằng là gương mặt khả ái, nụ cười tươi, sáng sân khấu. Tuy nhiên, ở phần thi thuyết trình về chủ đề biển và du lịch, cô thể hiện chưa tốt. Cô vẫn giữ được phong thái bình tĩnh, song nội dung trình bày chưa rõ nghĩa.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 2

Trên sân khấu trực tiếp, ứng viên sinh năm 2003 nói: "Việt Nam là một trong những đất nước được bà mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh quan thiên nhiên, đặc biệt là vẻ đẹp biển. Việt Nam sở hữu đường bờ biển dài hơn 3.200 km. Đây là giá trị lớn giúp phát triển ngành du lịch. Chính vì thế, tôi muốn giới thiệu với mọi người thành phố Quy Nhơn - nơi sở hữu những giá trị tốt đẹp đó. Nơi đây có bãi biển rất đẹp, làn nước trong xanh. Tôi tin rằng sau này du lịch biển tại Quy Nhơn sẽ càng phát triển".

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 3

Ngọc Hằng là một trong ba thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa thi năm nay. Trước vòng chung kết, cô chưa được truyền thông và khán giả chú ý như những ứng viên khác (Nam Em, Bảo Ngọc, Mai Phương, Phương Nhi hay Phương Linh).

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 6

Theo thông tin Ngọc Hằng chia sẻ, cô là cựu học sinh THPT Trưng Vương (TP.HCM) và hiện là sinh viên Đại học Western Sydney (chương trình học tại Việt Nam).

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 7

Với tiêu chí của tổ chức Miss World Vietnam từ trước đến nay, ngoại hình của Ngọc Hằng được đánh giá phù hợp. Nếu tiếp tục thể hiện tốt ở những vòng thi sắp tới, cô sẽ là ứng viên tiềm năng cho đêm chung kết.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 8

Lê Nguyễn Ngọc Hằng đẹp dịu dàng trong tà áo dài. Vào ngày 12/8, cô và 37 thí sinh khác sẽ cạnh tranh vương miện Miss World Vietnam 2022.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 9

Cô gái chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Hoa hậu Lương Thùy Linh và giành được suất thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2022.