'Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới' sợ tiếp xúc với đàn ông

Là một trong những cái tên nổi tiếng của làng golf, Paige Spiranac (Mỹ) thường ngại tham gia các sự kiện có người nổi tiếng là nam vì sợ tin đồn thất thiệt.

Paige Spiranac được bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2022.

Trong một tương tác trên trang cá nhân ngày 27/3, Paige Spiranac nhận được câu hỏi liệu cô có bao giờ muốn chơi một trận golf với Tiger Woods hay Tom Brady với mục đích làm từ thiện hay không.

"Tôi rất sẵn lòng, tôi nghĩ sẽ rất vui", cô đáp.

Tuy nhiên, cựu golf thủ cũng chia sẻ việc cô luôn cảnh giác, cẩn trọng khi tham gia các sự kiện do lo sợ các tin đồn có thể nổ ra nếu tương tác với người nổi tiếng hay vận động viên nam tại đó.

"Bất cứ khi nào tôi hợp tác làm việc với một người đàn ông, luôn có những tin đồn, bình luận xuất hiện và chúng đều mang nội dung ghê tởm liên quan đến tình dục. Tôi cảm thấy như điều đó ngăn tôi tham gia hoặc được mời đến một số sự kiện nhất định khi có các vận động viên, người nổi tiếng nam, chính vì các tin đồn", cô chia sẻ.

Spiranac cũng cho biết các bình luận thô thiển luôn xuất hiện kể cả khi cô chụp ảnh với một người đàn ông và điều này "thật không công bằng".

"Thật bực bội vì tôi cảm giác không thể giao tiếp với mọi người một cách bình thường, luôn phải đề phòng. Tôi không muốn trở thành nhân vật chính cho bất kỳ tin đồn nào cho bản thân hoặc cho họ".

nu golf thu anh 1

Spiranac từng là VĐV golf nổi tiếng với vẻ ngoài quyến rũ.

Cựu golf thủ hy vọng mọi người có thể "bình thường" và nhận ra đó chỉ là mối quan hệ công việc giữa nam và nữ.

Cô cũng thừa nhận bản thân đã mất nhiều năm để có thể cảm thấy tự tin về làn da cũng như không quan tâm mọi người nghĩ gì về mình.

"Tôi từng nghĩ rằng bất kể tôi làm gì, mọi người đều sẽ chỉ trích. Mạng xã hội lúc nào cũng tiêu cực và điều đó thật đáng buồn".

Paige Spiranac (sinh năm 1993, Mỹ) là một trong những mỹ nhân thể thao nổi tiếng trên mạng xã hội.

Năm 2015, Spiranac nổi lên như làn gió mới của làng golf thế giới nhờ có vẻ ngoài như siêu mẫu. Một năm sau, cô giành chiến thắng trong giải đấu chuyên nghiệp thuộc Cactus Tour tại Orange Tree Country Club ở thành phố Scottsdale, bang Arizona.

Tuy nhiên, sau nỗ lực không thành công để đủ điều kiện tham gia LPGA (Hiệp hội Golf Nhà nghề nữ), cô nghỉ chơi golf chuyên nghiệp vào cuối năm đó.

Năm 2022, Spiranac được tạp chí Maxim bình chọn là "Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới". Tận dụng sự nổi tiếng của bản thân, cô phát triển sự nghiệp trong ngành truyền thông thể thao và nhiều nền tảng mạng xã hội. Hiện, cựu golfer có 3,7 triệu người theo dõi trên Instagram.

Sự bất công với phụ nữ luôn ẩn mình trong xã hội hiện đại

Khi nghiên cứu về nhiều mặt của đời sống như: Giao thông, y tế, giáo dục, phúc lợi xã hội… phần lớn dữ liệu được thu thập từ nam giới, hoặc không phân biệt giới tính khi tiến hành khảo sát. Từ đó các nhu cầu của phụ nữ không được quan tâm đúng mức. Cuốn sách Phụ nữ vô hình của tác giả Caroline Criado Perez mang đến cho người đọc một cái nhìn khác về bình đẳng giới. Bình đẳng không nằm ở việc đặt hai giới ngang nhau khi suy xét một vấn đề cụ thể. Sự công bằng đến từ việc nhìn nhận một cách đúng đắn về các hạn chế của phụ nữ từ đó giúp họ thể hiện hết khả năng của mình và không bị tụt lại phía sau.