Cảnh diện bikini trên phim của sao Hàn gần 20 năm trước hot trở lại

Loạt ảnh diện bikini của bà xã Hyun Bin - Son Ye Jin trong phim Tình Đầu Cuồng Phong năm 2003 bị đào lại gây nhiều sự chú ý.

Được dân tình ưu ái phong tặng danh hiệu "tình đầu quốc dân" của Hàn Quốc, Son Ye Jin gây thương nhớ bởi vẻ ngoài vô cùng ngọt ngào, thánh thiện. Những thông tin về nữ diễn viên luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mới đây, những hình ảnh Son Ye Jin diện bikini trong phim điện ảnh Tình Đầu Cuồng Phong (First Love Rally) vào năm 2003 bỗng hot trở lại. Trong đó, bà xã Hyun Bin khiến khán giả bấn loạn với nhan sắc và vóc dáng quyến rũ ở tuổi 21.

Trong phim, khoảnh khắc Son Ye Jin diện bikini màu xanh bước ra từ bể bơi và đối thoại với bạn diễn nam, được đánh giá là phân cảnh huyền thoại. Những hình ảnh siêu quyến rũ của mỹ nhân họ Son sau khi được lan truyền đã nhận lượt bàn luận khủng từ cộng đồng mạng.

Tại các diễn đàn, khán giả dành nhiều lời khen có cánh cho vẻ đẹp và nhan sắc đỉnh cao thuở đôi mươi của Ye Jin. Bên cạnh đó, diễn xuất bằng mắt của nữ diễn viên cũng được truyền thông ca ngợi.

Ngoài ra, nhiều người còn nhắc đến khí chất của Ye Jin ở cảnh uống rượu trong phim Một Thời Để Nhớ đóng cùng Jung Woo Sung. Dù đây là hai cảnh quay khác nhau nhưng cách diễn và thần thái của Ye Jin không hề thay đổi.

Thần thái quyến rũ khi đối diễn với bạn diễn nam của Ye Jin vẫn là huyền thoại từ phim này qua phim khác.

Về Tình Đầu Cuồng Phong, phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời và mối tình đầu của Ju Il Mae (Son Ye Jin thủ vai) và Son Tae Il (Cha Tae Hyun đóng). Sau khi Tae Il đậu vào trường đại học quốc gia Seoul theo sự thách thức của bố người yêu, Il Mae bỗng cho biết cô đã phải lòng người khác.

Son Ye Jin xinh đẹp với trang phục cô dâu trong Tình Đầu Cuồng Phong.

Thời điểm ra mắt vào năm 2003, bộ phim gây ấn tượng khi bán được hơn 2 triệu vé, diễn xuất của bà xã Hyun Bin trong phim cũng được đánh giá cao.

Về sau, Son Ye Jin tiếp tục thử sức khi đóng các cảnh nóng trong phim Vợ Tôi Đã Kết Hôn, Tuyết Tháng Tư hay Đêm Trắng,... Từ những vai diễn táo bạo trên, cô được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng của Hàn Quốc.