Khách mời vô danh mặc thảm họa ở Cannes

Những vị khách không hoạt động nghệ thuật thi nhau mặc khó hiểu nhằm thu hút sự chú ý trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2022.
khach moi vo danh o Cannes anh 12

Người mẫu Noel Capri Berry hưởng ứng xu hướng váy ngủ. Kể từ những năm 1990, đồ ngủ trở thành trào lưu thời trang có sức lan tỏa mạnh mẽ trên thế giới, theo Elle Magazine. Ngày nay, trang phục vốn chỉ mặc ở nhà này đã được biến tấu đủ kiểu dáng để phù hợp với không khí thảm đỏ.

khach moi vo danh o Cannes anh 13

Heart Evangelista mặc váy dài quét sàn, tông màu xanh mint ngọt ngào. Sự xuất hiện của cô khiến những người xung quanh chú ý. Theo South China Morning Post, Evangelista không xa lạ với giới siêu giàu. Nữ diễn viên, họa sĩ danh tiếng người Philippines Heart Evangelista chính là nguyên mẫu để nhà văn Kevin Kwan sáng tác ra cuốn tiểu thuyết Crazy Rich Asians.

khach moi vo danh o Cannes anh 14

Hai minh tinh gạo cội Andie MacDowell (trái) và Helen Mirren khuấy động thảm đỏ bằng màn khiêu vũ ngẫu hứng. Theo Daily Mail, phim Mother And Son lấy bối cảnh những năm 1980, theo chân một phụ nữ châu Phi chuyển từ Bờ Biển Ngà đến Paris cùng với hai con trai nhỏ. Phim nêu cao vai trò của phụ nữ, người mẹ.