Cỗ máy giúp triệu phú U50 có cơ bụng 6 múi như 18 tuổi

Bên cạnh chế độ ăn, ngủ nghiêm ngặt và tập luyện cường độ cao, Bryan Johnson còn sử dụng thiết bị mang lại cảm giác như “20.000 lần gập bụng” để lấy lại tuổi trẻ.

Câu chuyện chi bộn tiền để trở lại tuổi 18 của triệu phú Bryan Johnson thu hút sự chú ý trong những tháng gần đây.

Bryan Johnson (45 tuổi), được mệnh danh là “ông trùm chống lão hóa” khi chi 2 triệu USD/năm để có ngoại hình như thanh niên 18 tuổi, vừa tiết lộ một phần khác trong thói quen sức khỏe của mình: một thiết bị cho phép anh tập luyện tương đương “20.000 lần gập bụng” chỉ trong 30 phút, theo The New York Post.

Trong video đăng trên trang cá nhân, Johnson đặt thiết bị quanh bụng dường như nhằm kích thích các cơ cốt lõi và điều chỉnh chế độ ở mức cao nhất.

“Cảm giác toàn bộ dạ dày bị kéo văng ra ngoài và xé toạc ra”, anh cho biết.

Sau đó, Johnson tháo thiết bị để lộ cơ bụng 6 múi và giới thiệu những tiến bộ mới nhất trong chế độ tập luyện khắc nghiệt của mình.

Trieu phu 18 tuoi anh 1

Johnson giới thiệu cỗ máy giúp mình có cơ thể săn chắc.

“Tôi từng nghĩ mình sẽ đau đớn quằn quại sau khi làm điều này, nhưng sự thực không hề như vậy. Phần giữa cơ thể của tôi chưa bao giờ khỏe hơn và thay đổi hoàn toàn cảm nhận của tôi”.

Johnson, nhà phát triển phần mềm tích lũy được khối tài sản sau khi bán công ty với giá 800 triệu USD, hiện chuyển trọng tâm sang khái niệm “hack cơ thể sinh học”.

Triệu phú công nghệ chi 2 triệu USD/năm và tập hợp đội ngũ gồm 30 bác sĩ và chuyên gia y tế nhằm nỗ lực đảo ngược quá trình lão hóa của cơ thể.

Johnson tuyên bố việc áp dụng chế độ ăn thuần chay nghiêm ngặt chỉ 1.977 calo/ngày, lịch tập thể dục cường độ cao và thói quen ngủ nghiêm ngặt giúp anh có trái tim của người 37 tuổi, làn da 28 tuổi và thể lực của thanh niên 18 tuổi.

Mục tiêu cuối cùng của Johnson là mọi cơ quan nội tạng của mình, bao gồm não, gan, dương vật và trực tràng, hoạt động như khi còn ở tuổi thiếu niên.

“Những gì tôi làm nghe có vẻ cực đoan, nhưng tôi đang cố gắng chứng minh rằng việc tự làm hại bản thân và suy sụp là không thể tránh khỏi”, Johnson từng nói với Bloomberg.

Gần đây, Johnson phải đối mặt với sự giám sát của công chúng khi bạn gái cũ của anh, nữ diễn viên Taryn Southern, đệ đơn kiện cáo buộc anh chấm dứt mối quan hệ của cả hai khi biết cô đang điều trị ung thư vú. Southern cũng tố Johnson đã “lôi kéo” và “thao túng” cô.

Đáp trả, triệu phú 45 tuổi cáo buộc bạn gái cũ cố gắng tống tiền mình bằng cách “đe dọa tung ra những cáo buộc kỳ quặc và tục tĩu về anh trên các diễn đàn mạng trừ khi anh đáp ứng sự vòi vĩnh cắt cổ của cô”.

Sự bùng nổ của webtoon

Nhiều người trẻ xứ châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản, thường kết thúc một ngày với webtoon (truyện tranh số). Thế giới ảo này giúp họ tạm quên đi mệt mỏi mà không tốn thời gian hay tiền bạc. Sự phổ biến ngày càng lớn của webcomic, hay còn gọi webtoon (truyện tranh số), đã có tác động tích cực đáng ngạc nhiên đến ngành xuất bản.