ISP 20 năm đồng hành và phát triển

Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ an toàn ISP (ISP Security) được thành lập vào tháng 4/2003, là một trong những số ít công ty được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp cung cấp cho các cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp trong nước và quốc tế vào thời điểm đó.

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ an toàn ISP với đội ngũ nhân sự gần 2.000 nhân viên bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp. Công ty không ngừng phấn đấu trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại với mạng lưới các khách hàng, đối tác trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, có thể đáp ứng cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở khắp mọi nơi với chất lượng tốt nhất.

isp-1677926810.jpg
Ban lãnh đạo ISP Security cùng quan khách nâng ly chúc mừng 20 thành lập công ty.


Người sáng lập công ty ISP là ông Rod Stubbs, từng là sĩ quan huấn luyện võ thuật trong lực lượng cảnh sát Hoàng gia Úc; bà Thạc sĩ Nguyễn Thị Phi Vân, là diễn giả, chuyên gia đào tạo ngành quảnh trị kinh doanh. Cùng các cổ đông công ty, gồm: ông Hoàng Văn Phương, nguyên Đại tá Công an TP.HCM - Gám đốc công ty giai đoạn năm 2006 đến 2016; ông Nguyễn Hoàng Dũng - Giám đốc công ty giai đoạn từ 2016 cho đến nay; ông Nguyễn Văn Nam - Giám đốc điều hành, Tổng chỉ huy lực lượng vệ sĩ.

Lực lượng cán bộ các cấp chỉ huy của Công ty là những người giàu kinh nghiệm trong công tác bảo vệ hoặc đã từng tham gia trong ngành công an, quân đội. Nhân viên được đào tạo, cấp chứng chỉ đầy đủ, có lý lịch thân nhân tốt.

isp-2-1677927155.jpg
Khách mời đến dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ an toàn ISP.


Ban đầu, công ty có doanh thu chỉ vài chục triệu đồng mỗi tháng, đến nay doanh thu đạt hơn 8 tỷ đồng mỗi tháng. Hiện nay, có khoảng trên 200 khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ bảo vệ của ISP trên khắp cả nước. Trong đó có các khách hàng lớn như: Tập đoàn Intel, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim trên cả nước, Tập đoàn FPT, chuỗi Công ty tài chính Shinhan, hãng xe hơi thể thao Porsche, hãng xe Ferari, hãng xe mô to Hardley Davidson, Công ty Lưới điện cao thế TP.HCM, Tập đoàn dược Sanofi và rất nhiều các tập đoàn, nhà máy, công ty khác trên cả nước.

cong-ty-bao-ve-isp-2-1678005407.jpg
Khách mới đến dự lễ kỷ niệm của ISP.

Có được những thành công vượt bậc đó là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo quý khách hàng, quý đối tác cùng sự chung sức, đoàn kết, đồng lòng, sáng tạo của tập thể ban giám đốc công ty, phòng tổng chỉ huy, các cấp chỉ huy, cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty đã cùng đồng hành trong suốt những năm qua.

Ông Nguyễn Văn Nam - Giám đốc điều hành, Tổng chỉ huy lực lượng vệ sĩ cho biết, các dịch vụ thế mạnh của ISP là dịch vụ mô tô dẫn đoàn, bảo vệ yếu nhân, áp tải vận chuyển hàng hóa đặc biệt như tiền, vàng, kim cương, v.v... ISP đã từng cung cấp vệ sỹ cho các nguyên thủ quốc gia như: Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Tổng thống nước Chile; bảo vệ cho các chương trình âm nhạc, sự kiện quốc tế với quy mô lớn tại Việt Nam như: đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ (Miss Universe Việt Nam), bảo vệ ban nhạc Hàn Quốc Big Bang, ban nhạc Superjunior, ban nhạc Backstreet Boys đến từ Mỹ; bảo vệ sự kiện Cúp vàng World Cup diễu hành khắp Việt Nam; bảo vệ các cầu thủ nổi tiếng thế giới đến Việt Nam như: David Beckham, Ronald Dinho, Đội trưởng tuyển thủ Ý Del Piero, và rất nhiều các ca sĩ, diễn viên, hoa hậu quốc tế đến Việt Nam biểu diễn.

cong-ty-bao-ve-isp-3-1678005439.jpg
Nhân viên ISP.

Trong những năm qua, ban giám đốc ISP cũng đã nhận được rất nhiều các giải thưởng giá trị như Cúp Rồng Vàng Việt Nam 2010, 2012; nhận bằng khen của UBND TP.HCM trao tặng; cá nhân nhiều nhân viên bảo vệ được khách hàng và Công an địa phương trao tặng giấy khen, phần thưởng với các thành tích như: chữa cháy kịp thời, bắt giữ nhiều đối tượng trộm cướp, góp phần giữ gìn an ninh trật tự cho thành phố...

cong-ty-bao-ve-isp-1-1678005464.jpg
ISP có dàn xe mô tô khủng để dẫn đoàn.

Để thực hiên tốt nhiệm vụ được giao, Công ty ISP luôn trang bị công cụ hỗ trợ đầy đủ cho nhân viên bảo vệ, áp dụng những công nghệ hiện đại trong việc giám sát an ninh tại mục tiêu; thường xuyên tổ chức các lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ bảo vệ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm phục vụ khách hàng cách tốt nhất.
Ngoài ra, ISP còn thành lập công đoàn nhằm chăm lo đời sống, chế độ cho cán bộ nhân viên công ty. Hàng năm, ISP đều tổ chức các chuyến du lịch và các hoạt động thể dục thể thao, giải trí cho CBCNV nhằm gắn kết các thành viên ISP, với tiêu chí “Từng thành viên ISP là nguồn tài nguyên quý giá nhất của công ty”.

cong-ty-bao-ve-isp-8-1678005549.jpg
Các diễn viên lô tô tham gia lễ kỷ niệm của ISP.

20 năm là một hành trình tuy chưa đủ dài để khẳng định sự thịnh vượng của một doanh nghiệp, nhưng cũng là khoảng thời gian đáng khích lệ cho những chặn đường 30 năm, 50 năm và hơn thế nữa của ISP với con số hơn 200 doanh nghiệp thường xuyên sử dụng dịch vụ bảo vệ và hơn 2.000 nhân viên ISP trên cả nước. ISP luôn tin tưởng rằng, ISP là 1 trong những doanh nghiệp luôn đi tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm có được 1 chất lượng dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ tốt nhất trong thị trường Việt Nam.