Dự án Mẹ Thiên Nhiên khởi động đầu năm mới

Kỷ lục gia Việt Nam - Nghệ sĩ - Diễn giả Trúc Thy cho biết, dự án Mẹ Thiên Nhiên chào năm mới 2024 bằng một chương trình ca múa nhạc thời trang giữa rừng núi.

Mẹ Thiên Nhiên là một dự án hoạt động cộng đồng với mục đích kêu gọi bảo vệ Thiên Nhiên và Môi Trường được Kỷ lục gia Việt Nam - Nghệ sĩ - Diễn giả Trúc Thy sáng lập.

me-thien-nhien-6-1704212740.jpg

Dự án hoạt động định kỳ thông qua các chương trình nghệ thuật và những hành động thực tế để giúp mọi người ý thức rõ tầm quan trọng của môi trường, thiên nhiên đang ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của chúng ta như thế nào, để từ đó biết cách giữ gìn, bảo vệ.

me-thien-nhien-7-1704212471.jpg

Là một người yêu thiên nhiên nên gần như mỗi chương trình nghệ sĩ Trúc Thy đều đưa vào giá trị vẻ đẹp của thiên nhiên, đất trời mà chúng ta đang được Mẹ Thiên Nhiên ban tặng.

me-thien-nhien-2-1704212510.jpg
Nhiều ca sĩ, diễn viên và hoa hậu tham gia chương trình.

"Đất Trời Vào Xuân" là chủ đề của chương trình ca múa nhạc thời trang lần này với sự quy tụ, đóng góp của nhiều các ca sĩ như: Phạm Thái, Liu Quốc Việt, Đông Quân, ca sĩ - diễn viên Hoàng Việt Trang cùng các hoa hậu Huỳnh Thi, Á Hoàng Doanh nhân Hương Thảo, các mẫu nhí tham gia chương trình diễn ra tại Farmstay Núi Dinh - Bà Rịa Vũng Tàu.

me-thien-nhien-3-1704212615.jpg
Nghệ sĩ Trúc Thy cùng các ca sĩ Phạm Thái và Liu Quốc Việt biểu diễn tại chương trình.

Trang phục áo dài của nhà thiết kế quốc tế Quỳnh Paris diễn trong chương trình ca múa nhạc thời trang lần này, bên cạnh một bộ sưu tập được thiết kế riêng cho dự án Mẹ Thiên Nhiên.

me-thien-nhien-9-1704212597.jpg

Bộ sưu tập thời trang Mẹ Thiên Nhiên được chia ra nhiều khâu, sau khi thiết kế xong áo dài các họa sĩ vẽ riêng trực tiếp trên mỗi trang phục để nêu rõ câu chuyện bảo vệ Môi trường - Thiên nhiên. Vì vậy, gần như mỗi trang phục biểu diễn của các người mẫu là những đại sứ đều có thông điệp của nó.

me-thien-nhien-1-1704238831.jpg

Đây là sự kiện đánh dấu sự hợp tác của nghệ sĩ Trúc Thy và Nhà Thiết Kế Quốc Tế Quỳnh Paris - một nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước với các mẫu thiết kế đã trình diễn khắp 5 Châu. Chị cũng là một đại sứ về Hành Trình Xanh đang trong sứ mệnh với những hoạt động nghệ thuật có tính cộng đồng mang tầm quốc tế hướng đến sự thân thiện với môi trường sống quanh ta. Năm 2024, hai người đẹp tài năng này cùng bắt tay để thực hiện nhiều chương trình trong và ngoài nước với những ý tưởng - chiến lược rất rõ ràng mang lại giá trị lớn cho cộng đồng.

me-thien-nhien-2-1704239285.jpg

Nghệ sĩ - Kỷ lục gia Việt Nam Trúc Thy - nhà sáng lập dự án Mẹ Thiên Nhiên cũng giới thiệu và trao bằng chứng nhận cho 10 đại sứ. Đây là 10 gương mặt đại sứ của dự án Mẹ Thiên Nhiên để cùng nhau kết nối lan rộng dự án đến với mọi người trong việc giữ gìn, bảo vệ Môi trường - Thiên nhiên ngày càng sạch sẽ, đẹp tươi bằng những hành động thiết thực trong thời gian sắp tới.

me-thien-nhien-4-1704212627.jpg

10 gương mặt đại sứ của dự án Mẹ Thiên Nhiên gồm: Hoa hậu – Diễn viên Huỳnh Thi, Á Hoàng Doanh nhân Hương Thảo, Doanh nhân Nguyễn Thúy Phượng, Nguyễn Đặng Thanh Trúc, Phạm Thúy Ngọc, CEO Hồ Viết Tiên, đại sứ nhí Lâm Cát Tiên, Nguyễn Khoa Nguyên, Đỗ Ngọc Trâm Anh và Nguyễn Võ Đan Thanh.

me-thien-nhien-5-1704212643.jpg
Các đại sứ nhí tham gia chương trình.

Chương trình tiếp theo của dự án Mẹ Thiên Nhiên dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 3/2024 sau khi Trúc Thy từ Mỹ trở về.

Trúc Thy cho biết: “Tôi sẽ qua Mỹ vào tháng 2 để chia sẽ về dự án Mẹ Thiên Nhiên theo lời mời của 2 kênh truyền hình tại Mỹ. Sau đó sẽ trở về Việt Nam thực hiện chương trình tiếp theo trực tiếp ngoài biển với việc chạy bộ vì môi trường - gom rác ngoài biển và Fashion Show ngay giữa biển trời”.

me-thien-nhien-8-1704212657.jpg

Đơn vị hỗ trợ đồng hành với Mẹ Thiên Nhiên là Núi Dinh Farmstay & 1080 Group. Sắp tới, dự án Mẹ Thiên Nhiên và cả hệ sinh thái du lịch của 1080 Group sẽ đồng hành cùng nhau trong chuỗi những chương trình tiếp theo.