Trúc Thy được mời làm đại sứ từ những bức ảnh chụp với thiên nhiên

Kỷ lục gia Việt Nam - Nghệ sĩ Trúc Thy đang trong giai đoạn thực hiện chuỗi dự án về "Mẹ Thiên Nhiên" với mục đích kêu gọi bảo vệ thiên nhiên - môi trường.

Bên cạnh đó, Trúc Thy muốn nâng cao những giá trị, vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng cho chúng ta để biết yêu thương, giữ gìn.

Trong đợt đi tiền trạm để chọn bối cảnh cho show Thời Trang - Ca Nhạc giữa thiên nhiên với chủ đề "Đất Trời Vào Xuân" sắp tới thì vô tình gặp một nhóm bạn trẻ Naomi đang tác nghiệp. Các bạn thấy Trúc Thy mặc áo dài, đội nón lá phù hợp với khung cảnh thiên nhiên thực tại nên sẵn máy chụp cho Trúc Thy vài bức ảnh cho vui.

truc-thy-3-1702309569.jpg
Trúc Thy đã tạo dáng trước ống kính một cách rất tự nhiên khi được hòa mình vào thiên nhiên, như được chính Mẹ Thiên Nhiên yêu thương, che chở.

Khi nhận được các bức ảnh ngẫu hứng tính cờ này, Trúc Thy đã gửi cho Hội đồng quản trị tại nơi đây xem. Họ rất thích những tấm ảnh này với vẻ đẹp của núi rừng cây lá hòa quyện với con người.

truc-thy-4-1702309625.jpg

Sau một hồi trao đổi, họ quyết định mời Trúc Thy làm Đại sứ thương hiệu cho chuỗi dự án sắp tới của hệ sinh thái tập đoàn liên quan đến cộng đồng - giáo dục đào tạo - khởi nghiệp với hệ sinh thái trong môi trường thiên khắp các tỉnh, thành cả nước.

Tính đến thời điểm này, có ba đơn vị mời Trúc Thy làm đại sứ thương hiệu liên quan đến giáo dục - cộng đồng - thiên nhiên môi trường để phát triển du lịch, đặc sản vùng miền.

truc-thy-2-1702309658.jpg

Trúc Thy cho biết đang cân nhắc để chọn một đơn vị phù hợp nhất sẽ cùng đồng hành để trở thành đại sứ và cùng họ bắt tay phát triển những giá trị nêu trên.

Trúc Thy chia sẻ: “Các dự án đó gần như phù hợp với tiêu chí mà tôi muốn hướng đến nên tôi cũng rất hào hứng. Khi đã đồng ý thì tôi sẽ bắt tay hành động ngay. Tuy nhiên, sau khi xong show ca nhạc thời trang sắp tới tôi sẽ bay sang Mỹ và Cannada để giới thiệu về dự án Mẹ Thiên Nhiên. Sau đó, tôi sẽ dành thời gian để viết tiếp quyển sách mà tôi đã dành ba năm để chấp bút với tựa đề "Chuyện Kể Khắp 5 Châu - Thiên đường ở nơi đâu?" sẽ ra mắt quyển sách này năm 2024. Sau đó, tôi sẽ dành toàn bộ thời gian để thực hiện các dự án hợp tác với mọi người”.

thy-3-1702309683.jpg
Lễ ký kết đơn vị Farmstay sẽ tài trợ 100% cho Trúc Thy sử dụng địa điểm cho tất cả các hoạt động Mẹ Thiên Nhiên tại nơi đây.

Trúc Thy cho hay, năm nay lại một năm nữa ăn Tết ở Mỹ và sẽ trở về Việt Nam sau hết tháng Giêng để bắt tay vào việc.