Đi tập gym, Chi Pu không quên khoe vòng eo 'nhấp nhô' múi bụng kèm lời nhắn đến netizen

Chi Pu đã rất chăm chỉ ở phòng gym để có được vóc dáng chuẩn như hiện tại.

Chi Pu là một trong những sao Việt có vóc dáng chuẩn chẳng thua kém các người mẫu. Để có được ngoại hình đáng mơ ước như hiện tại, Chi Pu đã phải rất chăm chỉ luyện tập, ăn uống theo chế độ.

Đi tập gym, Chi Pu không quên khoe vòng eo 'nhấp nhô' múi bụng kèm lời nhắn đến netizen Ảnh 1
Vóc dáng của Chi Pu.

Trên story Instagram của mình, Chi Pu vừa đăng tải hình ảnh cô đang có mặt tại phòng tập gym. Đặc biệt trong bức ảnh lần này nữ diễn viên tuy chụp ảnh che mất đi khuôn mặt chỉ để lộ vóc dáng, nhất là vòng eo cũng đủ để netizen phải chú ý.

Vóc dáng của Chi Pu hiện tại vô cùng săn chắc không chút mỡ thừa. Tuy vòng eo Chi Pu trong ảnh chỉ lấp ló nhưng cũng đủ để netizen nhìn thấy có các múi bụng của nữ ca sĩ. Giọng ca Anh ơi ở lại cũng không quên chia sẻ dòng chữ tiếng Anh để kêu gọi mọi người quan tâm đến cơ thể nhiều hơn: "Take care of your body. It's your home - Hãy chăm sóc cơ thể của bạn. Đó là nhà của bạn".

Đi tập gym, Chi Pu không quên khoe vòng eo 'nhấp nhô' múi bụng kèm lời nhắn đến netizen Ảnh 2
Hình ảnh Chi Pu vừa chia sẻ.

Trước đây trong các dịp đi du lịch hay tiệc tùng, Chi Pu cũng thường xuyên chọn các trang phục để khéo léo khoe vòng eo con kiến của mình.

Thậm chí thời điểm khi dịch bệnh bùng phát, giãn cách xã hội kéo dài, không giống như nhiều sao Việt qua nhiều tháng nghỉ dịch phải than thở vì tăng cân ồ ạc. Ngay cả Ngọc Trinh nổi tiếng với vòng eo 56 cm cũng phải tăng cân nhưng Chi Pu vẫn giữ vững phong độ về cách giữ vóc dáng.

Đi tập gym, Chi Pu không quên khoe vòng eo 'nhấp nhô' múi bụng kèm lời nhắn đến netizen Ảnh 3
Đi tập gym, Chi Pu không quên khoe vòng eo 'nhấp nhô' múi bụng kèm lời nhắn đến netizen Ảnh 4
Chi Pu.

Từ khi thử sức với vai trò là ca sĩ, Chi Pu thường xuyên nhận về nhiều ý kiến không hay của khán giả về giọng hát. Tuy nhiên về ngoại hình và phong cách thời trang cá nhân, Chi Pu luôn giữ vững phong độ, nhan sắc ngày càng thăng hạng.