Chi Pu bị hải quan giữ lại kiểm tra vì 1 món đồ khi đi thi show ở Trung Quốc

Những câu chuyện phía sau mỗi lần Chi Pu sang Trung Quốc thi 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' vừa được hé lộ.

Những câu chuyện phía sau mỗi lần Chi Pu sang Trung Quốc thi "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" vừa được hé lộ.

Mới đây, đại diện truyền thông của Chi Pu đã lên tiếng chia sẻ với công chúng những việc ít người biết khi nữ ca sĩ thi chương trình ở nước ngoài. Đặc biệt nhất, chuyện Chi Pu từng gặp sự cố bị giữ lại ngay cửa hải quan để kiểm tra đến mức trễ chuyến bay và chờ đợi suốt 5 tiếng khiến dân tình bất ngờ.

Theo lời ekip, Chi Pu phải mang hơn chục kiện hành lý để sang Trung Quốc chuẩn bị cho hành trình ghi hình đầu tiên của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Tuy nhiên, tại sân bay, nữ ca sĩ bị gọi lại kiểm tra vì 2 kiện hành lý chứa đầy bánh cốm - một loại bánh đặc sản của Hà Nội để làm quà cho các đối thủ ở cuộc thi.

Đại diện của Chi Pu kể: "'Nhờ" 2 kiện hành lý 'bị cho là đáng ngờ này mà Chi Pu đã bị giữ lại sân bay Thượng Hải để kiểm tra hành lý trong lúc quá cảnh. Lúc các anh kiểm xong thấy mọi thứ bình thường thì máy bay cũng đã đi mất nên em gái đành phải ở lại phòng chờ, thong thả ăn bánh uống trà suốt 5 tiếng để đợi chuyến bay kế tiếp trong sự ái ngại và xin lỗi liên hồi của các anh trai hải quan. Từ đó, nữ ca sĩ có thêm biệt danh 'Miss Cốm' từ ekip".

Chi Pu bị hải quan giữ lại kiểm tra vì 1 món đồ khi đi thi show ở Trung Quốc - Ảnh 1.

Chi Pu mang bánh cốm của Việt Nam để chiêu đãi các "tỷ tỷ" ở cuộc thi

Trong tập mới nhất của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, hình ảnh áo dài và những chiếc bánh cốm xuất hiện khiến người hâm mộ Việt vô cùng tự hào. Đại diện của Chi Pu tiết lộ lý do nữ ca sĩ chọn áo dài và bánh cốm để mang sang nước bạn: "Giữa vô vàn món ngon Việt, cốm tươi làng Vòng và bánh cốm là hai món Chi Pu quyết định chọn mang đến chương trình. Đặc sản thủ đô Hà Nội, nơi Chi Pu được sinh ra, đã có một chặng đường xa (và cũng có phần gian nan). Nhưng cuối cùng thật vui vì mọi người đều khen ngon, các tỷ tỷ lẫn mọi người trong êkip chương trình đều thích. Hình ảnh cốm tươi gói trong lá sen cùng đĩa bánh cốm Việt lên sóng làm mình có chút xúc động và tự hào".

Chi Pu bị hải quan giữ lại kiểm tra vì 1 món đồ khi đi thi show ở Trung Quốc - Ảnh 2.

Chi Pu tự hào mang chiếc áo dài Việt Nam đến để làm quà giao lưu

Chi Pu là nữ ca sĩ duy nhất của Việt Nam có mặt trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa thứ 4. Vì thế song song với các hoạt động biểu diễn, Chi Pu được khen ngợi vì giới thiệu bản thân bằng tiếng Việt, lan toả nét đẹp văn hoá truyền thống trước bạn bè quốc tế. Trong tập đầu tiên của chương trình, Chi Pu được xếp hạng 8/33 thí sinh.

Chi Pu bị hải quan giữ lại kiểm tra vì 1 món đồ khi đi thi show ở Trung Quốc - Ảnh 3.

Chi Pu đang được quan tâm khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tại show ở Trung Quốc