Chi Pu nối gót Hương Tràm đi Mỹ du học

Thông tin Chi Pu sang Mỹ học khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi trước đó, giọng ca 9x chưa từng chia sẻ với người hâm mộ kế hoạch này. Hiện tại ê-kip chưa tiết lộ thông tin cô sẽ đi trong bao lâu.

Trên trang cá nhân, Chi Pu bất ngờ thông báo: "Chuyến này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác ở Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc, Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và du lịch luôn ạ".

"Thật sự đây là khoảng thời gian quý báu, Chi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp", Chi Pu thông tin thêm.

Chi Pu nối gót Hương Tràm đi Mỹ du học - 1

Chi Pu cũng hào hứng chia sẻ loạt ảnh chụp tại Mỹ.

Chi Pu nối gót Hương Tràm đi Mỹ du học - 2

Đại diện ê-kíp Chi Pu xác nhận với , Chi Pu gần đây đã sang Mỹ. Thời điểm hiện tại, ê-kíp chưa chia sẻ được cụ thể những thông tin về chuyến du học kết hợp du lịch và công việc lần này của nữ ca sĩ.

Phía Chi Pu cũng chưa lên tiếng cô sẽ học gì tại Mỹ và sẽ đi trong vòng bao lâu và hẹn sẽ thông tin sau. Về công việc, Chi Pu vẫn kết nối với ê-kíp ở Việt Nam.

Chi Pu nối gót Hương Tràm đi Mỹ du học - 3

Trong bức ảnh mới nhất, Chi Pu chia sẻ hình ảnh chơi halloween sớm hẳn một tháng.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi. Cô hoạt động nghệ thuật với các hoạt động: ca hát, diễn xuất, từng biên kịch, sản xuất phim.

Chi Pu sinh ra ở Hà Nội, cô là hot girl Hà Thành một thời, nổi lên với những bức ảnh dễ thương, phong cách ăn mặc thời trang. Bước ra khỏi cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu được nhiều khán giả biết đến.

Sau này, cô Nam tiến và chính thức bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật. Trong lĩnh vực ca hát, giọng ca 1993 liên tục cho ra mắt các ca khúc: Từ hôm nay, Cho ta gần hơn, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Talk to me, Cung đàn vỡ đôi, mơ anh...

Phương Nhung