Mỹ nhân VTV sở hữu khối tài sản kếch xù, ở nhà 60 tỷ

Ở tuổi ngoài 40, diễn viên Lã Thanh Huyền có trong tay tất cả từ nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, sự nghiệp rạng rỡ và cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Lã Thanh Huyền (Sinh năm 1985) có lẽ là gương mặt không còn xa lạ gì trong vũ trụ điện ảnh VTV. Từ một quán quân cuộc thi cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006, người đẹp lấn sân sang diễn xuất và thành công với loạt phim như Tình yêu không hẹn trước, Zippo, mù tạt và em, Tình yêu và tham vọng, ... Gần đây nhất Lã Thanh Huyền đã đánh dấu sự tái xuất màn ảnh qua bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" phát sóng đầu năm 2022.

photo-2

Diễn viên Lã Thanh Huyền.

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp cùng sự nghiệp diễn xuất đồ sộ, người đẹp còn là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Lã Thanh Huyền xây dựng danh tiếng cho bản thân như một trong những diễn viên giàu có và thành công bậc nhất phía Bắc.

Lấy chồng đại gia nhưng hiện tại nữ diễn viên đang là tổng giám đốc một công ty kim cương và điều hành hệ thống siêu thị gia đình. Cô cũng có niềm đam mê với bất động sản và thường xuyên khoe nội thất trong các căn hộ đang ở khiến nhiều người trầm trồ.

Chia sẻ về lý do không chỉ theo đuổi nghệ thuật mà lấn sân mảng này, nữ diễn viên họ Lã cho biết:

"Tôi nghĩ phụ nữ cần có khoản tích lũy riêng. Đầu tư bất động sản là cách xây dựng khoản tích lũy đó và cũng là đam mê của tôi. Thực tế, đam mê này không chiếm quá nhiều thời gian. Những gì tôi cần làm là chọn đúng dự án tốt, vị trí đẹp, nhà đầu tư uy tín và gửi gắm số vốn của mình vào đó. Sau vài năm, khối tài sản ấy sẽ tiếp tục sinh lời trong tương lai".

photo-11

Chính nhờ khối tài sản kếch xù này nên Lã Thanh Huyền còn được gọi là "nghệ sĩ đại gia" của phim VTV. Cô cũng thừa nhận đóng phim vì đam mê nhưng sự nghiệp chính là kinh doanh.

Được biết, hiện tại, gia đình Lã Thanh Huyền đang sống trong căn biệt thự ven hồ thuộc khu đô thị hạng sang của Hà Nội. Cơ ngơi của nữ diễn viên rộng 450 m2 kèm theo 150 m2 sân vườn nhìn thẳng ra hồ. Dù là nhìn từ phía trước hay sau, biệt thự của người đẹp đều rất sang trọng.

photo-3

photo-3

Theo ước tính, căn nhà của Lã Thanh Huyền trị giá tới 60 tỷ đồng.

Từng món đồ trong ngôi nhà đều được chính tay Lã Thanh Huyền tự tay chọn lựa và được nhập hoàn toàn từ nước ngoài như Italy, Đức, Bồ Đào Nha,... Nữ diễn viên từng cho biết cô không nhớ chính xác con số để sửa chữa và sắm đồ bao nhiêu nhưng cũng rơi vào khoảng chục tỷ đồng.

photo-1

photo-2

photo-1

Có thể thấy từ phòng khách, phòng bếp, nhà tắm hay phòng để trang phục… đều mang tông màu trang nhã, đồ nội thất lộng lẫy, tinh xảo.

Ngoài ra, mới đây, Lã Thanh Huyền cũng đã tậu thêm căn biệt thự hướng biển tráng lệ tại Phan Thiết. Người đẹp viết trang cá nhân: "Thành tựu lớn nhất trong năm 2022 của cô Lã là đây. Nhìn lại một năm đã qua hạnh phúc khi mình đã hoàn thành được ước mơ lớn- một căn biệt thự biển để gia đình nghỉ dưỡng". Kèm theo đó là những hình ảnh lên ý tưởng thiết kế của căn biệt thự này.

photo-2

photo-2

photo-1

Có thể thấy, với khối tài sản khổng lồ, nữ diễn viên còn không ngại đầu tư những item hàng hiệu sang chảnh bậc nhất. Cô sở hữu rất nhiều phụ kiện trang sức kim cương có giá trên dưới 10 tỷ đồng.

Nữ diễn viên cũng chịu chi hàng trăm triệu đồng cho những túi hàng hiệu đến từ các thương hiệu đình đám như Dior, Fendi,... đặc biệt có những mẫu túi thuộc hàng hiếm như Hermes Kelly lên đến hàng chục nghìn đô cũng nằm trong BST của người đẹp.

photo-1

Lã Thanh Huyền từng cho biết bộ trang sức của cô có giá trị lên đến khoảng 100 tỷ đồng.

Có thể nói, ở tuổi ngoài 40, diễn viên Lã Thanh Huyền có trong tay tất cả những thứ mà nhiều người mơ ước, từ nhan sắc trẻ trung, gia đình hạnh phúc đến sự nghiệp rực rỡ.

Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Lã Thanh Huyền tiết lộ được chồng đại gia hơn 12 tuổi vô cùng chiều chuộng và rất hiểu công việc của vợ. Dù bận rộn nhưng anh luôn hỗ trợ nữ diễn viên rất nhiều trong công việc kinh doanh.

Yêu thương vợ con hết lòng, chồng Lã Thanh Huyền cũng tích cực động viên vợ dành thời gian cho nghệ thuật. Kỉ niệm đáng nhớ nhất với người đẹp chính là bộ phim "Thái sư Trần Thủ Độ" kỉ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Để vợ có thời gian cho phim, anh còn sẵn sàng thuyết phục gia đình 2 bên hoãn cưới để Lã Thanh Huyền đóng phim theo đúng tiến độ.

photo-1

Tổ ấm hạnh phúc của Lã Thanh Huyền.

Nhớ lại vai diễn Trần Thị Dung lịch sử ấy, nữ diễn viên từng tâm sự: "Chồng còn vận động tinh thần để tôi yên tâm đi đóng phim. Anh bảo: "Nghìn năm Thăng Long chỉ có một lần, em không còn được nghìn năm Thăng Long lần nữa đâu. Vậy nên, em hãy chớp lấy cơ hội".

Cuộc sống sang chảnh của người đẹp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

TaeTae - Ảnh: Hà Mĩ

#urlSourceCafebiz{ display: block!important; } .link-source-wrapper { width: auto; display: block; box-sizing: border-box; float: right; position: relative; padding-top: 15px; text-align: left; margin-bottom: 10px; } .link-source-wrapper .link-source-name { font: normal 12px/14px Arial; } .link-source-name { color: #888; box-sizing: border-box; background: #F2F2F2; border-radius: 100px; padding: 9px 11px; display: block; } .link-source-wrapper .link-source-name * { font-family: arial; font-size: 12px; line-height: normal; } .link-source-name span { color: #444; font-weight: bold; font-size: 12px; } .link-source-name span.btn-copy-link-source { margin-left: 10px; opacity: .5; } span.btn-copy-link-source { float: right; cursor: pointer; } span.btn-copy-link-source svg { position: relative; top: 1px; } .link-source-wrapper .link-source-name span.btn-copy-link-source i { color: #444; } .link-source-wrapper span.btn-copy-link-source i { font: normal 10px/11px Arial; color: #fff; } .link-source-wrapper.active .link-source-detail { display: block; } .link-source-wrapper .link-source-detail, .link-source-wrapper .link-source-detail * { font-family: arial; line-height: normal; } .link-source-detail { bottom: 50px; } .link-source-detail { display: none; background: rgba(0,0,0,0.9); border-radius: 6px; width: 300px; max-width: 300px; position: absolute; right: 0; bottom: 45px; padding: 10px 12px; z-index: 9999; } span.link-source-detail-title { color: rgba(255,255,255,0.8); font: normal 10px/11px Arial; } .btn-copy-link-source.btncopy { border: 1px solid #fff; border-radius: 4px; padding: 1px 5px; line-height: 12px; pointer-events: none; opacity: .5; margin-bottom: 5px; } .link-source-full { padding: 5px; border: 1px solid #fff; border-radius: 4px; } .link-source-full { font: normal 12px/14px Arial; color: #fff; display: block; margin-top: 5px; word-break: break-word; } .link-source-detail .arrow-down { width: 0; height: 0; border-left: 10px solid transparent; border-right: 10px solid transparent; border-top: 10px solid rgba(0,0,0,0.9); position: absolute; bottom: -10px; right: 16px; } .link-source-detail.copy .btn-copy-link-source.btncopy { pointer-events: unset; opacity: 1; } .link-source-full.active { background: #aaa; }