David Beckham tậu siêu xe Maserati MC20 Fuoriserie Edition

Đây là chiếc xe được chính tay cựu cầu thủ người Anh cá nhân hóa cho riêng mình.
David Beckham tau Maserati MC20 anh 1

Maserati MC20 là mẫu xe đánh dấu sự quay trở lại trong phân khúc siêu xe của hãng xe Italy sau nhiều năm vắng bóng. Theo đó, MC được viết tắt từ Maserati Corse - bộ phận sản xuất xe hiệu năng cao của hãng xe Italy, còn số 20 lấy từ năm 2020 nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng của hãng.

David Beckham tau Maserati MC20 anh 2

Xe mang cấu hình động cơ đặt giữa, cạnh tranh cùng những tên tuổi đình đám như Lamborghini, Ferrari hay McLaren. Mới đây, MC20 đã thắng giải “Product Design of the Year” (Thiết kế của năm) tại European Product Design Award 2021.

David Beckham tau Maserati MC20 anh 3

Cựu cầu thủ người Anh David Beckham là khách hàng mới nhất của hãng xe Italy. Đặc biệt, chiếc Maserati MC20 của David Beckham thuộc phiên bản Fuoriserie Edition, được chính tay anh cá nhân hóa.

David Beckham tau Maserati MC20 anh 4

"Khoảng một năm trước, tôi đã đến nhà máy của Maserati tại Italy để cá nhân hóa chiếc MC20 của riêng mình. Và sau một khoảng thời gian chờ đợi, chiếc siêu xe này đã xuất hiện tại Miami", David Beckham chia sẻ trong video nhận xe được đăng tải trên trang cá nhân.

David Beckham tau Maserati MC20 anh 5

Thiết kế của MC20 được lấy cảm hứng từ mẫu MC12 đời 2005. Phần đầu xe không hầm hố và góc cạnh như các mẫu siêu xe thường gặp, thay vào đó là các đường nét tinh tế và thanh thoát. Lưới tản nhiệt, cản trước và đèn pha vẫn mang thiết kế đặc trưng của Maserati.

David Beckham tau Maserati MC20 anh 6

Nội thất của Maserati MC20 mang thiết kế tối giản kết hợp cùng phong cách thể thao. Cụm điều khiển trung tâm không có nhiều nút bấm, vô-lăng mang phong cách xe đua và được ốp sợi carbon cùng da Alcantara, lẫy chuyển số cỡ lớn và màn hình tốc độ kỹ thuật số có kích thước 10 inch. Dòng chữ "For David" cũng xuất hiện bên trong nội thất chiếc MC20 của David Beckham.

David Beckham tau Maserati MC20 anh 7

Cung cấp sức mạnh cho Maserati MC20 là khối động cơ V6, dung tích 3.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất lên đến 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm. Đặc biệt, động cơ này được chính Maserati phát triển, khác với các mẫu xe Maserati hiện hành vốn sử dụng động cơ từ Ferrari. Nhờ đó, MC20 có khả năng tăng tốc 0-100 km/h dưới 2,9 giây và vận tốc tối đa đạt 325 km/h.