Bài học nhớ đời của nhân viên đại lý ô tô khi ăn mừng chốt đơn

() - Nhân viên bán hàng trong clip thể hiện sự phấn khích còn hơn cả vị khách hàng đi mua chiếc ô tô đầu tiên trong đời.

Cô gái có tên Summar Marie đã đăng tải clip ghi lại buổi chốt đơn mua chiếc ô tô đầu tiên trong đời lên TikTok, cho thấy sự phấn khích quá đà của nhân viên bán xe đã dẫn tới một kết cục hú hồn.

Trong clip, một nhân viên bán hàng của đại lý ô tô Sunridge Nissan ở Calgary, tỉnh Alberta (Canada) đã có màn thông báo chốt đơn chiếc Versa cho Summar một cách quá khích. Người này yêu cầu Summer đá vào chiếc cồng treo trên giá đặt giữa showroom để ăn mừng.

Tuy nhiên, sau khi nhân viên bán hàng đếm đến 3, Summar đã thực hiện một cú đá thảm họa.

Bài học nhớ đời của nhân viên đại lý ô tô khi ăn mừng chốt đơn (Video: TikTok).

Như hình ảnh trong clip cho thấy, cú đá của Summar đã khiến chiếc cồng đổ nhào về phía trước, đập vào đầu xe Nissan Maxima đỗ gần đó, rồi lăn xuống đất.

Trông có vẻ như xe ô tô màu trắng có một vết xước ở cản trước, nhưng nhân viên đại lý cho biết đó chỉ là phần cao su, có thể lau sạch. Anh khẳng định rằng không có chiếc xe nào bị hư hại do sự cố đạp đổ cồng trong đại lý. Tuy nhiên, đây chắc chắn là một bài học đáng nhớ, không nên lặp lại.