2 MC nữ đầu tư xe sang và đồng hồ: Có chiếc xe tăng giá rất nhiều, đồng hồ lời cả chục nghìn đô

Cùng xem quan điểm đầu tư xe sang và đồng hồ của 2 MC.

Khi nhắc về chuyện đầu tư, thường thì mọi người sẽ liên tưởng đến ngay những ông trùm tài chính chuyên nói về chuyện kinh tế khô khan và đầy tính toán. Nhưng đầu tư thời nay còn có sự góp mặt của những bông hồng xinh đẹp trên sóng truyền hình. Lột bỏ vẻ bề ngoài nghiêm túc và chững chạc, giới MC giờ đây còn lộ ra góc nhìn sắc sảo về chuyện kiếm tiền và đầu tư tài chính.

BTV Dương Ngọc Trinh: Trên đời này, không thiếu nhất đó là những người thích kiếm tiền.

BTV Dương Ngọc Trinh - MC và BTV chương trình "Tài chính kinh doanh" trên kênh VTV1 hay Chuyển động 24 xem tiền là một hạt giống.

2 MC nữ đầu tư xe sang và đồng hồ: Có chiếc xe tăng giá rất nhiều, đồng hồ lời cả chục nghìn đô, hơn hẳn vàng và chứng khoán! - Ảnh 1.

BTV Dương Ngọc Trinh

Tiêu tiền cũng là cách để bạn kiếm tiền

Khi nhà nhà nói về tiền, người người tham gia vào cuộc chơi tài chính. Đây là khi Ngọc Trinh nhận ra cơ hội của bản thân đã đến. Trên đời này, không thiếu nhất đó là những người thích kiếm tiền. Kể cả bạn không tiêu, muốn làm việc thiện đi nữa, thì bạn cũng cần tiền hoặc thứ gì đó có giá trị để làm phương tiện giúp người.

Rất nhiều bạn trẻ đam mê kiếm tiền, nhưng kiếm rồi lại bỏ trong túi khiến nó chết cứng ở đó. Quy luật dòng

Nếu coi tiền chỉ là một thứ để đổi chác, bản thân sẽ phải đánh đổi rất nhiều thứ để có tiền và thậm chí là cả sự tự do của chính mình. Thế nhưng, nếu bạn coi tiền bạc là hạt giống, thì cách chi tiêu sẽ thay đổi. Tiền sẽ là một hạt giống, được gieo ở mảnh đất nào, nó sẽ biến thành cây như thế.

Đồng hồ và siêu xe không phải là phù phiếm

Trinh cho biết cô dùng một phần những hạt giống này, gieo vào đồng hồ hiệu và xe sang.

Ngọc Trinh tính toán được khả năng sinh lời của đồng hồ cao gấp 3 lần so với những món hàng hiệu khác. Quan trọng là bạn phải biết chọn đúng .

Nói về siêu xe, cô cũng nhấn mạnh rằng, đây là tinh hoa của văn hóa nghệ thuật và Marketing. Siêu xe đã làm thay đổi định nghĩa về tài sản, khi chính giới truyền thông đã hô biến "một thứ không ai nghĩ là tài sản thành tài sản."

2 MC nữ đầu tư xe sang và đồng hồ: Có chiếc xe tăng giá rất nhiều, đồng hồ lời cả chục nghìn đô, hơn hẳn vàng và chứng khoán! - Ảnh 3.

Lựa chọn siêu xe hay đồng hồ cũng giống như việc chọn bạn mà chơi vậy, không ai muốn chơi với những người hạ thấp giá trị của mình xuống. Sở hữu những món đồ hiệu đắt đỏ không phải chỉ để khoe khoang, mà đây còn là một thú vui có lãi.

Bản thân Trinh không chạy đua theo trend để sở hữu những món đồ đắt đỏ. Trước khi xuống tiền mua một thứ gì đó, cô sẽ tự hỏi: "Bỏ ra từng này tiền để mua một thứ, tôi vui được bao lâu? Sau chừng ấy thời gian, nó tăng hay giảm giá trị?". Chỉ cần tái định nghĩa lại, lựa chọn của bạn sẽ khác luôn.

Đồng hồ hay túi hiệu không xấu, mà chính bản thân nó còn mang lại những món lời không kém gì những khoản đầu tư khác. Có những chiếc túi hiệu, chỉ sau một 1-2 năm đã lời được cả chục nghìn đô, một con số đáng nể so với đầu tư vàng hay chứng khoán tại thời điểm này.

Tiền đem lại cơ hội

BTV Ngọc Trinh chia sẻ rằng, khi tiếp xúc với những người kiếm tiền giỏi, bạn sẽ nhận ra rằng, bất kỳ một khoản tiền nào họ chi ra cũng đã được tính toán kỹ lưỡng, xem xét trên góc độ có sinh lời hay không. Họ luôn là những người kiểm soát bản thân và kỷ luật khi đứng trước đồng TIỀN.

2 MC nữ đầu tư xe sang và đồng hồ: Có chiếc xe tăng giá rất nhiều, đồng hồ lời cả chục nghìn đô, hơn hẳn vàng và chứng khoán! - Ảnh 4.

Cô đưa ra một ví dụ rất đơn giản. Nếu bạn cầm 500.000 VND trên tay, bạn chỉ nghĩ rằng mình sẽ có một bữa nhậu, nhưng cũng 500.000 VND đó, người biết kiếm tiền sẽ nghĩ cách tạo cơ hội để kiếm thêm cả trăm triệu - đây chính là chi phí cơ hội. Và với những người giàu, chỉ cần nhìn vào tiền, là họ nhìn thấy cơ hội sinh lời ngay lập tức.

MC Thanh Thanh Huyền: Làm MC mà đi xe 5 tỷ, BĐS, chứng khoán, cổ phiếu, tiền ảo,… lĩnh vực nào cũng tham gia

Đầu tư bằng vốn tự có, quan niệm "luôn bỏ trứng vào nhiều rổ"

Bản thân MC Thanh Thanh Huyền sử dụng chính những trang mạng xã hội của mình để mở rộng mối quan hệ, xem đó là một hình thức đầu tư. Ngoài ra, cô cũng cho biết rằng ngoài làm MC song ngữ, cô cũng mang tiền của mình đầu tư vào nhiều ngành. Tiền cô nàng kiếm được ngoài việc mang về cho mẹ, còn được phân bổ đầu tư vào rất nhiều kênh khác: BĐS, đất nền, cổ phiếu, tiền ảo,… Và dù có tham gia vào bất cứ kênh đầu tư nào, Thanh Huyền đều xác định đây là khoản đầu tư dài hạn, không "ăn xổi - ở thì", không lướt sóng này nọ. Cô nàng nhấn mạnh rằng mình không có thời gian để kiếm những khoản tiền nhanh như thế.

2 MC nữ đầu tư xe sang và đồng hồ: Có chiếc xe tăng giá rất nhiều, đồng hồ lời cả chục nghìn đô, hơn hẳn vàng và chứng khoán! - Ảnh 5.

MC Thanh Thanh Huyền

Nghề MC mang đến cho Thanh Huyền những đặc quyền gặp gỡ chuyên gia về tài chính. Bản thân cô nàng cũng tự nhận rằng đây là cơ hội khiến cô có cái nhìn khác về chuyện đầu tư.

Xe sang 5 tỷ cũng là một khoản đầu tư sinh lời

Thời điểm Thanh Huyền xuất hiện cũng chiếc xe sang 5 tỷ khiến rất nhiều khán giả tò mò: Làm MC mà đi xe 5 tỷ, khó tin quá!

Có rất nhiều những lời bình rằng đi xe sang như thế là chỉ để tìm kiếm sự phù phiếm xa hoa, nhưng Thanh Huyền không cho là vậy.

2 MC nữ đầu tư xe sang và đồng hồ: Có chiếc xe tăng giá rất nhiều, đồng hồ lời cả chục nghìn đô, hơn hẳn vàng và chứng khoán! - Ảnh 6.

Nữ MC bên chiếc xe 5 tỷ

Cô nàng nói rằng xe sang không chỉ là phương tiện đi lại, mà nó còn là bộ mặt của sự kiện. Một sự xuất hiện chỉn chu, bên chiếc xe ổn ổn, cũng làm cho khách hàng của mình hài lòng hơn.

Ngoài ra, cô nàng nhận định rằng xe sang không phải là tiêu sản. Thực tế, mua siêu xe còn là cách đầu tư sinh lời, xe càng hiếm thì càng có giá, có những chiếc xe cô mua đã tăng giá lên rất nhiều.

2 MC nữ đầu tư xe sang và đồng hồ: Có chiếc xe tăng giá rất nhiều, đồng hồ lời cả chục nghìn đô, hơn hẳn vàng và chứng khoán! - Ảnh 7.

Tuy rằng sở hữu chiếc xe 5 tỷ và một số chiếc xe có khả năng sinh lời khác, nhưng Thanh Huyền vẫn luôn nói với mình rằng "núi cao còn có núi khác cao hơn", mình không là gì cả khi chỉ sở hữu một vài chiếc xe như thế.

Mua xe sang không chỉ là đầu tư hình ảnh cho bản thân, mà còn là sự đầu tư về tài chính sau này nữa! Ngoài mục đích mua xe để đầu tư, Thanh Huyền cũng nói rằng đây là một sở thích cá nhân của mình.

Ảnh: Instagram nhân vật