Vì sao ca sĩ Vy Oanh không khoan nhượng trước bà Hằng?

Tối 26/10/2021, ca sĩ Vy Oanh viết trên trang cá nhân “Vì sao tôi không bảo giờ khoan nhượng trước bà Hằng?”

Nội dung ca sĩ Vy Oanh viết: Đơn giản vì bà ta đã vu khống trắng trợn, mà còn ác nhân đến nỗi dí người khác kiểu không cho đường thoát như:

"Con V.O nó mượn tôi gây tiếng vang để rõ là đứa con là con ai, để nhào vô hưởng tài sản ông kia vì nó bị hợp đồng do bà vợ đưa ra bắt phải ký, dù ông kia có chết cũng không được thử ADN ra để hưởng tài sản?!! Nó tưởng ngon cướp được chồng người đâu ai ngờ bà vợ ghê quá!!

Con nó giấy khai sinh không có tên cha...bla...bla...

Thằng chồng nó dân ất ơ con này đẻ thuê về nuôi nó...bla bla..."

Một câu chuyện vu khống tưởng tượng hoang đường đến không từ ngữ nào tả nổi. Có lẽ do từ trước đến nay tôi chưa bao giờ một lần nói rõ công việc hay vị thế của chồng, vì tính ông xã tôi không thích phô trương và luôn khiêm nhường, giản dị. Chúng tôi quan niệm tiền không biết bao giờ là đủ, núi này cao có núi khác cao hơn nên cũng chưa bao giờ khoe mẽ giàu có hay se sua trên mạng. Kể cả thông tin về chồng hay con tôi, tính tôi cũng không thích để quá cụ thể trên mạng vì tôi hiểu cần phải tôn trọng thông tin riêng tư của mỗi người.

vy-oanh-3-1635259970.jpg
Vy Oanh hạnh phúc bên cùng ông xã.

Công việc chồng tôi môi trường đặc thù cầu cảng biển, là những dự án lớn quốc tế, là hồ sơ năng lực, là nhà đầu tư... vì thế không cần phải PR thì việc đã làm không hết. Chồng tôi không có thời gian nhận thầu hay đầu tư những công trình nhỏ nha. Đây, vì bà chưa bao giờ được gặp vợ chồng tôi ngoài đời nhỉ, nên tôi cho bà ít thông tin để check đúng về chồng tôi nhé.

Ông xã tôi gốc Hải Phòng. Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ của Việt Nam đk bà nhỉ?

Chồng tôi sinh ra ngay TP Hải Phòng, sau đó đi học và làm việc ở nước ngoài và trở về quê hương làm ông chủ bự. Ox tôi thông thạo 3 ngoại ngữ Anh, Trung, Nhật. Là kĩ sư xây dựng, nhà đầu tư, là chủ tịch nhé.

vy-oanh-1635255686.jpg

Vy Oanh đăng hình con tàu trong nội dung bài viết ngày 26/10/2021.

Vài công trình công ty ông xã tôi làm đây, bà check nhé.

Công trình dẫn nước biển nuôi tôm HDPE lần đầu tiên trên thế giới

Cải tạo cảng chùa Vẽ Hải Phòng giai đoạn 1

Xây mới cảng nước sâu Cái Lân

Đường dẫn cầu Cần Thơ

Cảng đóng tàu Saigon Shipyard Singapore

Cảng quốc tế Thị Vải - Vũng Tàu

Và cả chiếc Tàu C2 được nước ngoài đặt với giá 658 triệu USD này cũng ox tôi đồng sản xuất đấy.

... vv nhiều quá nhớ không hết nha. Nếu không rành thì lên google serch tên công trình nhé. Cũng bằng tuổi nhau đấy, bà nhìn thành tích của người ta mà học tập thay vì ngồi chửi người không liên quan.

Bà bảo tôi là cái thứ không có nổi 1000 tỷ. Hihi tôi tin tầm tuổi 37 của tôi bây giờ bà chắc chắn cũng không có nổi 1000 tỷ nhỉ? Nhưng chồng tôi thì khác đấy! Đó là lí do mấy việc RÁC của đàn bà, chồng tôi không có thời gian xem nhé. Nên khi bà kiếm chuyện, cố tình lôi chồng tôi ra rả chửi cả tháng trời dù chồng con tôi không liên quan, ông xã tôi vẫn không chấp nhất chuyện đàn bà. Nhưng tôi thì lại không!! Tôi không bao giờ lùi bước trước ác nhân nhé!!

Tiếc cho bà giấy khai sinh con tôi có đầy đủ tên cha mẹ, và ông xã tôi là chủ tịch, là người có tài năng, địa vị thật sự nên bà có giở trò đồi bại, tung bao nhiêu tin xấu cố tình hạ nhục thì sự thật đó cũng không thay đổi được. Chắc bà không hiểu được hạnh phúc là biết bằng lòng và phụ nữ đẹp chưa phải là tất cả nhỉ? Nên bà sống khổ quá!!!

Tóm lại, bà không cần quan tâm tôi giàu hay nghèo, bà chỉ cần biết riêng khoản tôi dành cho việc kiện tụng tố cáo cái miệng độc địa của bà thì dư nhé! Nếu có phải dành cả đời này cho việc phải lấy lại trong sạch cho chồng con tôi, cho tôi thì tôi vẫn theo đến cùng nhé. Bà sẽ phải trả giá cho những hành động ác nhân của mình. Thời gian này thay vì vẫn lên mạng phun nọc độc, chi bằng bà sám hối đi trời đất còn khoan hồng cho bà nhé. Tôi khuyên thật lòng.

P/s: Thông tin sơ sơ vậy thôi nha, thôi e giấu chồng cho riêng em biết nhé

Vẫn là rất cảm ơn những khán giả thương yêu của Vy Oanh. Chúc cả nhà mình buổi tối an lành nhé.

vy-oanh-4-1635260034.jpg
Nhìn ông xã Vy Oanh có nét giống tỷ phú Elon Musk.

Trước đó, ngày 25/10, Vy Oanh đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh nộp đơn yê cầu khởi tố vụ án đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

Nội dung Vy Oanh viết trên trang cá nhân như sau:

Để lột trần một con người gian manh xảo quyệt, lấy việc bịa chuyện, vu khống là niềm đam mê, độc ác, bất chấp đó là đứa trẻ con hay người đã khuất và cả một hệ thống truyền thông bài bản, hùng hậu phía sau để phục vụ cho cái ác đó, hẳn không phải là điều dễ dàng. Nhưng tính Vy Oanh thì... càng khó sẽ càng quyết tâm, kẻ ác càng giở nhiều trò hèn hạ thì tôi càng không bao giờ khuất phục.

Bà Hằng đã dùng mọi thủ đoạn và công cụ của mình, nhiều lần xâm phạm nặng nề đối với danh dự, nhân phẩm, đạo đức và phẩm hạnh của người phụ nữ. Bà ta còn làm nhục với vợ chồng tôi, cố ý nhiều lần “tấn công” con trai tôi, một đứa trẻ mới lên 6 tuổi, là đối tượng được pháp luật và xã hội bảo vệ đặc biệt, với những lời lẽ tàn độc khi vu cho con tôi, là con của một “đại gia” do tôi “đẻ thuê”. Hành vi độc ác này của bà Hằng, đã gây tổn thương sâu sắc đến gia đình chúng tôi.

Hành động của bà Hằng không chỉ có dấu hiệu vi phạm pháp luật về đời tư cá nhân của người khác, mà còn là hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm của con trai tôi, đồng thời được xác định là hành vi cố ý gây tổn hại về thể chất, tinh thần của trẻ em, đây được coi là một hành vi Bạo lực trẻ em.

vy-oanh-1-1635255766.jpg
Vy Oanh tại cơ quan Công an ngày 25/10/2021.

Sự việc trên cho thấy rõ hành vi của bà Phương Hằng đã có những dấu hiệu rõ ràng của các tội danh “Làm nhục người khác”, “Tội vu khống” và “Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” quy định tại các điều 155, 156 và điều 331 Bộ luật Hình sự.

Bà Hằng nên nhớ, người đội chữ TIỀN lên đầu như bà có thể nhắm mắt cho qua, nhưng người trọng danh dự, trọng nghĩa như tôi thì danh dự là lẽ sống, kể cả là mạng sống. Dù bà có dùng bóng tối che phủ cả bầu trời, khiến người ta u mê thì chỉ cần ánh sáng le lói của một ngôi sao nhỏ cũng đã đủ dẫn đường tôi đi đến bất kỳ nơi nào tôi cần phải đến.

Và hôm nay tôi Vy Oanh thông báo tin cực vui đến những khán giả thương yêu đã chờ đợi trong suốt thời gian qua.

Hồ sơ vụ án của Vy Oanh đã đi được nửa chặng đường, đơn đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hồ Chí Minh (PC01) thụ lí. Và buổi làm việc hôm nay, tôi cùng luật sư của mình đã nộp đơn YÊU CẦU KHỞI TỐ VỤ ÁN và cũng đã nhận được đơn xác nhận. Đây là một bước tiến lớn trong thủ tục pháp lý đối với việc đòi lại sự trong sạch,công bằng cho tôi và gia đình. Tất nhiên, cũng sẽ cần thêm thời gian để theo đuổi vụ án.

Cảm ơn những khán giả công tâm luôn đứng về lẽ phải, thượng tôn pháp luật đã luôn bên cạnh động viên, khích lệ Vy Oanh và các ACE bị NPH tấn công, bức hại thời gian qua. Vy Oanh sẽ không làm cả nhà thất vọng đâu ạ.

Vầng, trứng chọi đá, hãy xem trứng chọi đá "hấp dẫn" như thế nào nhé.

>> Tỷ phú Elon Musk