Rắn vàng “tràn” về khắp Hà Nội

Chỉ còn ít giờ nữa là đến thời điểm mà các Rắn vàng - Đinh tỵ 1977 từng háo hức chờ đợi. Đó là chương trình Hội ngộ Rắn vàng diễn ra lúc 16h ngày 5/11/2022 tại số 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Từ nhiều tháng qua, BTC chương trình Hội ngộ Rắn vàng 2022 cũng như gần 25 nghìn thành viên trong và ngoài nước đã tất bật chuẩn bị, nào nội là chương trình, nào là trang phục... Không khí chào đón ngày Hội ngộ ngùn ngụt khắp nơi, đi đâu cũng thấy rắn vàng bàn về ngày gặp nhau sau 5 năm thành lập. Khó có thể sử dụng từ ngữ nào để diễn tả hết cái không khí chuẩn bị này của Rắn vàng 1977.

btc-hop-ban-to-chuc-chuong-trinh-hoi-ngo-1667585602.jpg
BTC họp bàn tổ chức chương trình Hội ngộ.

Bạn Đặng Thu Thuỷ RV chia sẻ: “Có những niềm vui - những kỷ niệm đọng lại trong đời mà ta không ngờ nó lại đẹp đến thế… Thời gian trôi đi không bao giờ trở lại và có những cơ hội chỉ có một không hai. Những khoảnh khắc mang lại những cảm xúc khó tả - hồi hộp, xúc động, hạnh phúc và tình yêu giữa người với người mang tính nhân văn… Mọi thứ đều tuyệt vời khi ta hoan hỷ và đón nhận bằng trái tim bao dung, hãy dành tất cả để hưởng thụ bạn sẽ thấy hạnh phúc.

cac-cuoc-gap-cua-rv-de-ban-ve-ngay-hoi-ngo-511-1667585625.jpg
Các cuộc gặp của RV để bàn về ngày Hội ngộ 5/11.

Tớ lưu lại làm kỷ niệm.

Có thể với những bức ảnh mộc mạc và sự chân thành của từng tâm hồn chúng mình dành cho nhau… Ngày mai các bạn xinh đẹp diện những bộ đầm hay trang phục đẹp thong dong thưởng thức trọn vẹn với những lời ca tiếng hát, những điệu múa xoè, những sản phẩm đặc sắc, ly rượu ấm nồng với những cái ôm và chuyện trò ríu rít… Đó là thành quả của cả một êkíp gần trăm con người đã chuẩn bị từ bao ngày tháng nay mới có được, bao tâm huyết và làm cả bằng tình yêu Rắn vàng – Đinh tỵ 1977.

ban-le-tan-san-sang-cho-don-cac-ban-rv-tu-sang-411-1667585687.jpg
Ban Lễ Tân sẵn sàng chờ đón các bạn RV từ sáng 4/11.

Ngày mai những con người đấy lại tất bật vén váy, sắn quần lo lắng ngược xuôi để các bạn có một cuộc Hội ngộ Rắn vàng 1977 được viên mãn mà 5 năm mới có một lần.

nhieu-nu-ran-vang-da-co-mat-tai-dia-diem-dien-ra-chuong-trinh-1667585848.jpg
Nhiều nữ Rắn vàng xinh đẹp đã có mặt tại địa điểm diễn ra chương trình.

Từ trái tim tớ xin chân thành cảm ơn Ban Điều hành, BTC, Ban Lễ tân, Ban Hậu cần và tất cả các bạn trong group đã có một sân chơi thật tuyệt vời, là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống.

Vì ta là rắn mới quấn lấy nhau.

Xin chúc các bạn sức khoẻ - bình an và hạnh phúc”.

dot-chuong-trinh-van-nghe-1667585660.jpg
Dợt chương trình văn nghệ.

Có bạn đang bị cảm, bị sốt nhưng vẫn cố gắng từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội để tham gia biểu diễn văn nghệ như bạn Lee Linh RV Nguyen,… Một người được cho là quan trọng trong chương trình này và cũng là người lập ra group Rắn vàng – Đinh tỵ 1977 cũng bị bệnh nhưng đã “vượt” lên bệnh tật để cùng các bạn chuẩn bị chương trình. Đó là bạn Hoa Vũ.

ban-hoa-vu-bi-benh-nhung-van-trao-doi-viec-qua-dien-thoai-1667585722.jpg
Bạn Hoa Vũ bị bệnh nhưng vẫn trao đổi việc qua điên thoại.

Là phụ nữ, rất bận với công việc chuyên môn và nhiều việc khác, Hoa Vũ vẫn liên tục di chuyển từ Bắc và Nam và ngược lại, nhưng bạn luôn nỗ lực để tập hợp các thành viên chuyển bị tổ chức chương trình được cho là dấu ấn 5 năm mới có một lần. Có thể làm việc quá sức, những ngày gần đây, Hoa Vũ đã đổ bệnh, nằm trên giường bệnh nhưng bạn vẫn trao đổi việc qua điện thoại với bộ phận chuyên môn để chương trình Hội ngộ diễn ra tốt đẹp.

Bạn Từ Huệ Đường cho biết: “Tớ đưa một số thông tin và hình ảnh về sức khỏe của Hoa Vũ RV để các bạn mình biết và yên tâm nhé. Suốt mấy ngày qua môt số bạn điện hỏi thăm lo lắng về sức khỏe của H. Sáng nay tớ mới về đến HN, đặt chân một lúc thì điện ngay cho cậu ấy để chuẩn bị điều trị cho H. Hiện tại sức khỏe cậu ấy tạm ổn các bạn nhé! Chỉ có điều, lần đầu tiên chống y lệnh của người thầy thuốc. Tớ bảo xông là cậu phải nằm thả lỏng và dừng hết mọi hoạt động lại để tập trung điều trị mới đạt kết quả tốt. Cậu cho tớ điện thoại một chút thôi. Khi tớ nói phác đồ có truyền nước cậu ấy giẫy đây đẩy.

Thôi cậu ơi! Không kịp đâu tớ còn về viết bài chuẩn bị sát nút rồi.

Tớ chỉ biết một điều và luôn tự hỏi: Sao cậu ấy lại yêu RV đến thế nhỉ?".

san-khau-hoanh-trang-1667585776.jpg
Sân khấu hoành tráng.
ban-tiec-da-sang-sang-1667585776.jpg
Bàn tiệc đã sàng sàng.

Nói đến từ RV – Rắn vàng 1977, có lẽ trong mỗi chúng ta ai cũng có cảm xúc thật khó tả, có phải vậy không? Các thành viên Rắn vàng đang háo hức để “bùng nổ” vào chiều 5/11. Mặc dù là sân chơi của các thành viên Rắn vàng, nhưng với sự chuẩn bị của các bạn đến thời điểm này được cho là rất chuyên nghiệp.