Sôi nổi Cuộc thi Giọng ca vàng Remix 2022 của Rắn Vàng

Theo Ban Truyền thông của Rắn Vàng Đinh Tỵ 1977 VN, Cuộc thi Sing For Love II – Giọng ca vàng Remix 2022 của Rắn Vàng Đinh Tỵ 1977 VN bắt đầu khởi tranh vào tối 15/9/2022.

Tối 15/9, 4 giọng ca ngọt ngào bắt đầu lên sóng trực tiếp, gồm: Jessica Nguyễn, Lee Linh RV Nguyen, Quang Suýt Đập Choai và Thuy Nhi Ho.

khao-cuoc-thi-hat-remix-1663328059.jpg
4 giọng ca ngọt ngào lên sóng mở màn cuộc thi vào tối 15/9/2022.

Theo BTC, đêm Livestream mở màn cuộc thi "SING FOR LOVE II" đã diễn ra trong không khí nằm ngoài sự mong đợi của BTC.

Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo, trừ vài tình huống bất khả kháng mà BTC không tính đến như: khán giả quá đông dẫn tới có lúc bị nghẽn mạng, một số khán giả có triệu chứng đau tim cấp độ nhẹ... Có những tiết mục dự thi cực sung khiến không ít khán giả là nam giới dán mắt vào màn hình, tần số chớp mắt giảm khoảng 20% so với thông thường.

khao-cuoc-thi-hat-remix-thien-nga-1663330083.jpg
Khán giả đang nhiệt tình cổ vũ cho các thí sinh.

Có bạn RV đang ăn cơm cũng buông đũa, đang làm việc cũng dẹp sang một bên để tập trung cổ vũ phần thi của các thí sinh. Nhất là trước thời gian bắt đầu cuộc thi, nhiều người đã nhanh chóng sắp xếp công việc để đón xem chương trình.

khao-cuoc-thi-hat-remix-jessica-nguyen-1663328140.jpg
Người mở màn cuộc thi tối 15/9 có giọng ca ấm ấp.

Về ý nghĩa của cuộc thi, BTC cho biết, từ thành công về chất lượng và sự quan tâm của RV đối với Sing For Love I, cũng như chuẩn bị cho chương trình Hội ngộ Rắn Vàng 2022, BTC hy vọng Sing For Love II sẽ lại là chương trình văn hóa nghệ thuật lớn tiếp nối và thành công.

Về quy chế, nội dung và thể thức, thí sinh dự thi là thành viên của Đinh Tỵ Rắn Vàng 1977 VN; thí sinh tự thực hiện và nộp bài thi theo nội dung quy định; không được mạo danh, nộp hộ. Sân chơi không chuyên nên các bài thi online được thể hiện bằng các thiết bị thu âm, trình chiếu nghiệp dư. Bài thi không được thể hiện trong phòng thu chuyên nghiệp, quán karaoke, phòng trà.

Thí sinh đăng kí dự thi từ ngày 22/08/2022 đến ngày 07/09/2022. Thí sinh được coi là thí sinh hợp lệ khi đăng ký trong hạn thời gian do BTC quy định và cung cấp thông tin thí sinh đầy đủ theo yêu cầu của quy chế. Các thông tin cá nhân thí sinh đăng ký sẽ được BTC sử dụng để đối chiếu, xác thực và trao giải khi đạt giải.

khao-cuoc-thi-hat-remix-linh-1663328221.png
Người thứ 2 thể hiện phần thi tối 15/9 nhí nhảnh, đáng yêu, dễ thương, bốc lửa.

10 thí sinh lọt top 10 bắt buộc phải trình diễn tại chương trình Hội Ngộ Rắn Vàng 2022 diễn ra vào ngày 05/11/2022, trừ trường hợp bất khả kháng và thỏa thuận với BTC. Tại chương trình này, BTC sẽ công bố giải và trao vinh danh cho các thí sinh đạt giải.

Về nội dung, các bài hát thí sinh thể hiện thuộc thể loại hát trên nền nhạc Remix, Dance. Khuyến khích các thí sinh tự làm Beat nhạc để tạo ra sự phong phú và đa dạng của bài thi. Các bài thi phải được thể hiện trên nền nhạc đệm, kết cấu bài hát đầy đủ trọn vẹn nội dung của bài hát. Các bài hát thí sinh thể hiện được sáng tác bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh, Pháp, Nga và Ý.

thi-hat-giong-ca-vang-remix-1663304410.jpg

Về thể thức, duy nhất 1 vòng hát online livestream trực tiếp tại trang Đinh tỵ - Rắn vàng 1977 VN. Vòng 1 chọn ra Top 10 thí sinh có số điểm từ cao nhất đến xếp thứ 10 do khán giả bình chọn và do BGK có chuyên môn chấm. Bài thi được tính điểm qua lượng like, thả tim, tương tác của khán giả trong quá trình trình diễn và sẽ kết thúc tính điểm sau 06 ngày kể từ khi bài thi dự thi, vào lúc 8h sáng của ngày 06. Mỗi tương tác được tính là 1 điểm. Bài thi được tính điểm bằng điểm chấm của BGK, mỗi điểm BGK được tính tương đương 10 like tương tác...

Vòng thi diễn ra vào lúc 19h30 tối thứ 3, 5, 7 hàng tuần kể từ khi khởi tranh đến kết thúc. Chương trình biểu diễn trực tiếp trên sân khấu chương trình Hội Ngộ Rắn Vàng 2022 của BTC. Các thí sinh lọt TOP 10 sẽ nhận được thông báo trực tiếp từ BTC.

Top 10 thi sinh có điểm cao nhất sẽ được mời đến biểu diễn tại chương trình Hội Ngộ Rắn Vàng 2022. Thí sinh sẽ được biểu diễn trước sự chứng kiến trực tiếp từ 800 khán giả và phát online đến mọi thành viên Đinh tỵ - Rắn vàng 1977 VN.

khao-cuoc-thi-hat-remix-ngo-my-tran-1663328452.jpg
Khán giả hãy chờ đợi sự bùng nổ của cô gái xinh đẹp trong phần thi sắp tới.

Về giải thưởng, gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba, 1 giải phong cách, giải đặc biệt (nếu có).

khao-cuoc-thi-hat-remix-nguyen-dung-1663328490.jpg
Hãy chờ đợi sự bùng nổ của hot boy Sài Gòn.

Về Ban Giám khảo, BTC cho biết, là một trong những đấu trường ca hát lớn trong làng đồng niên 1977, Sing For Love mùa 2 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo RV yêu thích ca hát. Trong đó, sự xuất hiện của những gương mặt đình đám trong giới đàn ca sáo nhị, những nghệ sỹ ưu tú, những bạn Giảng viên thanh nhạc của RV sẽ “cầm cân nảy mực" khiến cuộc thi đang được rất mong đợi từ phía các thành viên.

ban-giam-khao-cuoc-thi-hat-remix-1663304518.jpg
Ban Giám khảo.

BTC Sing For Love mùa 2 đã chính thức công bố thành phần ban giám khảo, gồm:

1. Bạn Le Quynh Nga, Thạc sỹ, Giảng viên thanh nhạc Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Việt Bắc, thành viên Ban Điều Hành RV, Trưởng Ban Văn Nghệ RV.

2. Bạn Diệu Hương, Nghệ sỹ ưu tú, đang công tác tại Đài tiếng nói Việt Nam - VOV, một tin mừng là bạn đang được đề cử lên danh hiệu Nghệ sỹ nhân dân.

3. Bạn Ngô Quang Vinh, chàng trai sinh tháng 10/1977. Ngô Quang Vinh là một người gắn bó với nhạc Trịnh Công Sơn, cùng thời với các giọng ca Giang Trang, Khánh Lê, bạn được khán giả ở các CLB âm nhạc tại Hà Nội và người nghe trên mạng yêu thích.

Bạn hát không màu mè, chất giọng ấm áp và giàu tính biểu cảm, và luôn chạm đến tầng sâu cảm xúc của người nghe.

Bên cạnh những cái tên đình đám, còn có Chủ tịch CLB RV Ca Hát 1977 và người đồng sáng lập YAN 92-95 MUSIC cùng đến tham dự giải với vai trò Giám Khảo đặc biệt.

4. Bạn Minh Tuệ, Leader YAN9295 Music.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, cùng gương mặt khả ái, không xa lạ, bạn chính là người hát hôm khai màn cho Gala 30/9/2017 của chúng ta.

5. Bạn Trịnh Thanh Phong, Chủ tịch CLB RV Ca Hát. Với chất giọng khàn đặc vì rít thuốc lào quá liều, tuy nhiên với cây đàn guitar trên tay, anh ấy có thể biến những nốt nhạc “Do, Re, Mi, Fa, Sol, La, Si” trở nên cuốn hút và đi thẳng vào lòng các chị em RV.

Đây không chỉ thể hiện sự đầu tư chỉn chu của Đinh tỵ - Rắn vàng 1977 VN, mà còn là cơ hội để các ca sỹ của chúng ta ghi dấu ấn với những vị BGK cùng các các thành viên RV để bước tới đỉnh vinh quang ngày “HỘI NGỘ RẮN VÀNG NGÀY 5/11/2022”.

Xem thêm: Rắn vàng Sài Gòn với Thời trang dạo phố