Phỏng vấn nóng cô gái tố bị một Hoa hậu đánh "hội đồng" hồi cấp 2, nhập viện 3 ngày: Nhớ lại vẫn đau, chưa từng nhận được lời xin lỗi nào!

Ngay sau khi rộ tin đồn một Hoa hậu từng đánh hội đồng bạn học đến mức nhập viện, chúng tôi đã liên lạc với người đăng status để làm rõ sự tình.

Sáng ngày 19/12, trên khắp các diễn đàn - Group về Hoa hậu, cộng đồng fan sắc đẹp ai nấy đều ngỡ ngàng trước thông tin Hoa hậu nổi tiếng bị tố có quá khứ bắt nạt. Theo đó, một cô gái nhận là bạn học cũ của cô Hoa hậu đã đăng status, hé lộ quá khứ từng bị cô Hoa hậu này hội đồng. Đoạn status này nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ trên MXH.

Nối máy với N. - cô gái được cho là đã bị Hoa hậu nọ bắt nạt để hiểu rõ hơn về sự tình, đặc biệt là dòng trạng thái gây bão MXH nêu trên.

Phỏng vấn nóng cô gái tố bị một Hoa hậu đánh hội đồng hồi cấp 2, nhập viện 3 ngày: Nhớ lại vẫn đau, chưa từng nhận được lời xin lỗi nào! - Ảnh 1.

Các fan sắc đẹp ngỡ ngàng khi hay tin cô Hoa hậu từng có quá khứ bắt nạt?

Phỏng vấn nóng cô gái tố bị một Hoa hậu đánh hội đồng hồi cấp 2, nhập viện 3 ngày: Nhớ lại vẫn đau, chưa từng nhận được lời xin lỗi nào! - Ảnh 2.

Đoạn status của cô gái tố Hoa hậu bắt nạt

Cụ thể, N. cho biết từ trước tới nay MXH của N. vốn không có nhiều người theo dõi. Vậy nên khi thấy thông tin gần đây về lùm xùm của cô Hoa hậu, N. nhớ lại chuyện quá khứ nên mới bức xúc đăng status. Bản thân N. cũng không lường trước được sự việc trở nên lùm xùm như vậy.

N. kể lại: Sự việc đó diễn ra cách đây khá lâu, cũng phải mười mấy năm trước, và nó là cả một quá trình, đỉnh điểm sự việc diễn ra lúc mình bị đánh thì cũng đã là năm cuối cấp. Thật ra khi đăng tải status này, mình không hề có ý muốn hạ bệ, bây giờ cả mình và bạn ấy ai cũng đã có vị trí riêng, công việc riêng. Mỗi người đều đang làm tốt việc của mình. Nỗi nhớ thì vẫn nhớ, vẫn đau, nhưng mình không hạ bệ bạn ấy.

Bên cạnh đó, N. cũng cho biết từ khi xảy ra sự việc đánh hội đồng đến nay, N. chưa từng nhận được lời xin lỗi từ cô Hoa hậu.

Hiện tại đây chỉ mới là chia sẻ từ 1 phía của bạn N. - người đăng status, chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc phía BTC Hoa hậu Hoàn Vũ cũng như cô Hoa hậu để làm rõ hơn về vấn đề.