Diễn viên Quỳnh Lương hoang mang khi liên tục nhận tin nhắn quấy rối

Diễn viên Quỳnh Lương cho biết những ngày qua cô liên tục bị người lạ tấn công, quấy rối thông qua nền tảng mạng xã hội.
Diễn viên Quỳnh Lương hoang mang khi liên tục nhận tin nhắn quấy rối - Ảnh 1.

Diễn viên Quỳnh Lương "đau đầu" vì fan cuồng

Những chia sẻ mới đây của diễn viên Quỳnh Lương đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Cô cho biết, nhận những tin nhắn quấy rối, thậm chí tin nhắn và hình ảnh đồi trụy từ một người đàn ông lạ, cô rơi vào trạng thái hoang mang. Bởi "ban đầu, người này chỉ gởi tin nhắn quấy rối qua nền tảng mạng xã hội nhưng sau khi bị "chặn", người này gọi điện, nhắn tin vào số điện thoại cá nhân và bạn bè người thân, đối tác của Quỳnh. Gửi những tin nhắn đồi truỵ đến Quỳnh".

Diễn viên Quỳnh Lương cho biết, tình trạng này kéo dài suốt mấy tháng qua khiến cô "đau đầu". "Chặn không nổi vì người này đã làm phiền tới người xung quanh Quỳnh rồi. Thật sự là lần đầu tiên trong cuộc đời gặp trường hợp như thế này luôn", diễn viên Quỳnh Lương chia sẻ.

Diễn viên Quỳnh Lương hoang mang khi liên tục nhận tin nhắn quấy rối - Ảnh 2.

Quỳnh Lương là diễn viên đang được yêu thích hiện nay

Cụ thể, người này liên tục gởi tin nhắn làm phiền đến người thân, bạn bè của cô. "Xin chào, bạn có số điện thoại diễn viên Quỳnh Lương không?", "Mình hâm mộ diễn viên Quỳnh Lương muốn nói chuyện làm quen thôi", Quỳnh Lương có phải sinh năm 1995 không có chồng không",... là những tin nhắn mà người đàn ông lạ mặt này gửi đến bạn của nữ diễn viên. "Tội nghiệp bé, mong mọi chuyện sớm được giải quyết", "Hâm mộ quá mà cái gì quá cũng không tốt đúng không bạn", "Mình thấy là diễn viên nữ hay bị những trường hợp như vậy lắm", "Đành chặn số lạ đi vậy Quynh ơi, nếu hay đặt mua đồ ship thì chịu khó dùng thêm một số dự phòng vậy"….cư dân mạng hiến kế cho cô giải quyết sự việc.

Diễn viên Quỳnh Lương hoang mang khi liên tục nhận tin nhắn quấy rối - Ảnh 3.

Vẻ ngoài xinh xắn cũng giúp cô đắt sô

Gần đây, diễn viên Quỳnh Lương gây chú ý khi tham gia một chương trình gameshow về ca hát. Tuy nhiên, những phần thi của nữ diễn viên đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội, với khá nhiều những nhận xét cho rằng cô "hát như đọc". Trước những ý kiến này, Quỳnh Lương cũng đã thẳng thắn chia sẻ: "Diễn viên Quỳnh Lương đọc như hát thì mới tranh cãi, em thoại em còn nuốt chữ nuốt từ miết chứ có rõ ràng được thế đâu mà. Cảm xúc của em lúc đó là sợ vì quên lời nhiều quá, sự trải đời nó ngấm vào giọng em nên cảm xúc thôi, chứ em chả buồn chuyện tình cảm gì cả".

Thời gian gần đây, Quỳnh Lương là ngôi sao đang lên của mảng phim truyền hình sau các dự án gây sốt như: Gara Hạnh Phúc, Đừng làm mẹ cáu... Tuy nhiên, trước khi nổi tiếng với những dự án phim truyền hình thì Quỳnh Lương cũng là gương mặt quen thuộc trong loạt MV đình đám của Vpop như: Màu nước mắt, Tự tâm - Nguyễn Trần Trung Quân, Nếu ngày ấy - Soobin..