Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan mặc hở

Không ít thí sinh Miss Grand Thailand 2023 xuất hiện trên sân khấu trình diễn với những trang phục xuyên thấu hoặc xẻ cao táo bạo.

Ngày 15/4, Miss Grand Thailand cập nhật loạt hình ảnh mới của dàn thí sinh năm nay tại vòng thi mang tên "Trang phục Lanna sáng tạo". Theo lời giới thiệu, buổi trình diễn này phản ánh nét văn hóa, truyền thống đa dạng và giá trị của Lanna - một vương quốc xưa tại Thái Lan. 77 bộ cánh độc đáo, màu sắc rực rỡ cùng nhiều kiểu dáng lần lượt được thí sinh trình diễn trên sân khấu.

hoa hau hoa binh anh 1

Nhiều thiết kế được làm kỳ công.

Có thể thấy dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2023 (Hoa hậu Hòa bình Thái Lan) đầu tư kỹ lưỡng cho phần này với nhiều yếu tố sáng tạo, chủ đề đa dạng. Không ít bộ cánh được thực hiện kỳ công, đính kết tỉ mỉ từng chi tiết cho đến phụ kiện đội trên đầu đẹp mắt. Ban tổ chức lần lượt chọn top 10 và top 3 trang phục ấn tượng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số trang phục lạm dụng yếu tố sexy, dẫn đến hình ảnh thí sinh mặc hở trên sân khấu như đại diện tỉnh Phichit, Amnat Charoen, Nakhon Ratchasima...

Điểm chung của các mẫu thiết kế này nằm ở chi tiết xẻ cao tới hông hoặc hớ hênh vòng một. Chẳng hạn, trang phục của người đẹp tỉnh Amnat Charoen được miêu tả lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người dân tộc sinh sống ở phía Bắc Thái Lan với điểm nhấn họa tiết thêu, sợi chỉ đỏ, trang sức bạc. Nhưng chiếc váy mất điểm vì kiểu dáng táo bạo, thiếu tiết chế.

Trước đó, tại sự kiện ra mắt ngày 13/4, một số ứng viên cũng diện đầm dạ hội xuyên thấu, cut-out hoặc xẻ tà quá sexy. Miss Grand Thailand lâu nay vốn được biết đến là sân chơi với nhiều ồn ào và không thiếu chiêu trò để thu hút chú ý. Những màn hô tên hài hước cũng là "đặc sản" từ đây mà ra.

Chung kết Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 dự kiến tổ chức ở Bangkok vào ngày 29/4. Cô gái chiến thắng sẽ nhận vương miện từ người tiền nhiệm Engfa Waraha và giành cơ hội tham gia Miss Grand International 2023 (diễn ra tại Việt Nam vào cuối năm).

Ngoài ra, ban tổ chức công bố sẽ trao vương miện cho toàn bộ thí sinh lọt top 10. Điều này được cho là giống với kịch bản của Miss Grand International 2022, khi có tới tổng cộng 9 á hậu. Vấn đề quá nhiều danh hiệu cũng từng gây tranh luận vào năm ngoái.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.