Chú rể 30 lấy vợ 47, đêm tân hôn sốc nặng khi thấy "bộ mặt thật" của tân nương

Trong đêm tân hôn của cặp tân lang tân nương, người đàn ông vô cùng hoảng hốt, thậm chí là đòi lập tức li dị vì nhìn thấy "bộ mặt thật" của vợ.

Người ta có thể yêu nhau vì rất nhiều lý do và khi muốn chia tay cũng vậy. Trong một số trường hợp, lý do muốn chia tay lại khá oái oăm. Chẳng hạn như vì lần đầu tiên nhìn thấy đối phương không trang điểm, dù đã ở bên nhau nhiều ngày tháng.

Theo truyền thông Trung Quốc, người đàn ông họ Cao (30 tuổi) sống ở Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông đã quen người phụ nữ họ Trang (47 tuổi) qua mạng xã hội. Dù chênh lệch nhau tận 17 tuổi, nhưng vì cảm thấy đối phương quá cuốn hút và muốn tiến xa hơn nên họ đã quyết định hẹn hò ngoài đời thực.

Anh Cao cho biết, ấn tượng ban đầu về cô Trang là xinh đẹp, biết quan tâm, tự tin và trưởng thành, ăn mặc sành điệu, cười lên rực rỡ, quan trọng là cả hai đều có xuất thân tương tự nhau.

Chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò, anh Cao đã chủ động ngỏ lời cầu hôn, mong được bên cô Trang trọn đời. Tuy chưa đăng ký kết hôn chính thức nhưng cả hai đã tổ chức đám cưới nhỏ tại nhà, họ hàng và bạn bè xung quanh cũng coi họ như vợ chồng.

trai 30 lay vo 47 dem tan hon thay mat moc vodoi chia tay

Ảnh minh họa.

Không ngờ rằng, ngay chính vào đêm tân hôn của cặp tân lang tân nương, anh Cao lại tỏ ra vô cùng hoảng hốt, thậm chí là đòi lập tức li hôn vì nhìn thấy "bộ mặt thật" của vợ.

Được biết, sau bao lâu hẹn hò bên nhau, cô Trang không lúc nào quên trang điểm. Đêm tân hôn, cô đã tẩy trang và chỉ để mặt mộc. Chính nhan sắc thật của vợ đã khiến anh Cao sốc nặng.

Anh Cao không thể tin vào mắt mình rằng người vợ vốn xinh đẹp, thời thượng bấy lâu lại hóa thành một người vừa già vừa xấu, trông còn đứng tuổi hơn cả mẹ anh.

Không thể chấp nhận được người bên cạnh mình lại có bộ dạng như vậy nên chỉ vài giờ sau đám cưới, anh Cao trực tiếp nói với cô Trang rằng muốn ly hôn, thậm chí còn định đuổi vợ mới cưới ra khỏi nhà ngay sau đó.

Thấy chồng mới cưới bị sốc trước ngoại hình của mình, cô Trang cũng tỏ ra áy náy. Cô cố gắng thuyết phục anh Cao không ly hôn và giải thích rằng bản thân chỉ muốn đẹp và tạo ấn tượng tốt trước mặt anh nên mới luôn trang điểm. Sau đó, Trang còn quay sang trách ngược anh Cao, cho rằng trước đó khi đến với nhau, anh luôn là người chủ động và tự nguyện. Giờ lại quay lưng phũ phàng khiến cô khó lòng chấp nhận.

Cô Trang cho anh Cao hai lựa chọn, một là chính thức đăng ký kết hôn với cô và tiếp tục chung sống, hai là anh Tào phải chu cấp cho cô 200.000 NDT (gần 700 triệu đồng) như một khoản phí che đậy cuộc hôn nhân này.

Tuy nhiên, Cao không chịu trước điều kiện mà cô Trang đưa ra. Anh cho rằng mình mới là nạn nhân bị người phụ nữ 47 tuổi lừa, đã thế cô ta còn đòi bồi thường.

Cuối cùng, người đàn ông đã tìm đến sự trợ giúp của pháp luật. Hiện sự việc đang thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.

Linh Chi (T/h)