Chi Pu phản hồi tin đóng phim Trung Quốc cùng Triệu Lộ Tư

Thông tin Chi Pu tham gia phim "Thanh Hoan Độ" cùng Triệu Lộ Tư, Lưu Học Nghĩa gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

Ngày 6/4, thông qua công ty quản lý, Chi Pu phản hồi tin đóng phim tại Trung Quốc. Theo nữ ca sĩ, thông tin trên chưa được xác thực. Do đó, ê-kíp của Chi Pu mong người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng ngừng đăng tải hoặc chia sẻ thông tin chưa chính xác kể trên.

Những ngày qua, thông tin Chi Pu tham gia bộ phim Thanh Hoan Độ lan truyền trên mạng xã hội. Bộ phim được cho là có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Triệu Lộ Tư và Lưu Học Nghĩa. Trong đó, Lưu Học Nghĩa gần đây rất được yêu thích nhờ bộ phim Hoa Gian Lệnh.

Chi Pu anh 1

Chi Pu phủ nhận việc tham gia phim mới cùng Lưu Học Nghĩa, Triệu Lộ Tư. Ảnh: FBNV.

Đạo diễn của phim được cho là Dương Lỗi và phim dự kiến khởi quay vào tháng 6 tại phim trường Hoành Điếm. Thông tin trên khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Nếu thực sự tham gia bộ phim, Chi Pu có thêm cơ hội để tăng độ nhận diện và sức nóng tại thị trường Trung Quốc. Lý do là Triệu Lộ Tư hiện là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất. Do đó, mọi dự án của cô đều được công chúng quan tâm.

Tuy nhiên, đây chỉ thông tin được đăng trên các tài khoản mạng chứ chưa có sự xác nhận từ đạo diễn hay diễn viên.

Trong cuộc phỏng vấn vào cuối năm 2023 với Hãng thông tấn Tân Hoa Xã và kênh CGTN (kênh tin tức tiếng Anh thuộc Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc), Chi Pu cũng bày tỏ mong muốn được đóng phim tại Trung Quốc.

Sau thành công của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Chi Pu nổi tiếng ở Trung Quốc và có lượng fan đông đảo. Chi Pu bày tỏ cô đã có một năm 2023 tuyệt vời với những người bạn và kỷ niệm đẹp khi tham gia Đạp gió 2023. Cô tham gia show ẩm thực và đi tới 12 thành phố của Trung Quốc.

Cô liên tục xuất hiện trên truyền hình, mới đây trở thành thành viên của show Toàn viên gia tốc 2024 (Run For Time) phát trên đài Hồ Nam. Trước đó, nữ ca sĩ tham gia nhiều chương trình khác của Trung Quốc, chẳng hạn A Delicious Guess, Hello Saturday, Tmall, Đại nhạc hội Thanh niên Châu Á...

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.