Ca sĩ Hàn Baekhyun đến Việt Nam lúc nửa đêm

Baekhyun (EXO) đến TP.HCM để biểu diễn trong 2 show nhạc sắp tới. Đây là lần đầu anh tổ chức concert riêng ở Việt Nam.

Baekhyun (EXO) đáp chuyến bay từ Hàn Quốc đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào khuya 5/4. Nam thần tượng xuất hiện với trang phục đơn giản, đeo khẩu trang, vẫy tay chào fan. Anh được nhiều người hâm mộ đứng chờ từ sớm.

Sau khi lấy hành lý, Baekhyun nhanh chóng lên xe về khách sạn nghỉ ngơi. Theo chia sẻ từ cộng đồng người hâm mộ, nam thần tượng đã nhắn tin cho EXO-L (fandom của EXO) với nội dung: "Mình rất nhớ tiếng cổ vũ của các bạn mà lâu lắm rồi mới được nghe lại. Ngày mai hãy chơi cùng nhau thật vui nhé".

Chiều cùng ngày, Dispatch đăng tải loạt ảnh Baekhyun có mặt ở sân bay Incheon để lên đường sang Việt Nam tham dự show nhạc. Anh có tổng 2 đêm diễn thuộc khuôn khổ tour châu Á Lonsdaleite diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM vào ngày 6 và 7/4.

Concert đánh dấu lần đầu Baekhyun tổ chức đêm nhạc solo tại Việt Nam sau khi thành lập công ty riêng INB100. Hồi tháng 3, show nhạc thông báo cháy vé chỉ sau một tiếng mở bán khiến Baekhyun tổ chức thêm một đêm diễn nữa.

Baekhyun sinh năm 1992, là ca sĩ kiêm diễn viên xứ Hàn. Anh từng đảm nhận hát chính trong nhóm EXO, nhóm nhỏ EXO-CBX, trưởng nhóm của nhóm nhạc SuperM do SM Entertainment thành lập và quản lý.

Tháng 7/2019, anh ra mắt vị trí solo với mini-album đầu tay City Lights, bán được hơn nửa triệu bản, là album bán chạy nhất của một nghệ sĩ solo tại Hàn Quốc trong thập niên 2010. Năm 2020, mini-album thứ 2 Delight của anh đạt cột mốc doanh thu hơn 1 triệu bản trên Gaon, giúp Baekhyun trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của K-pop làm được điều này sau 19 năm.

Với fan Kpop, không chỉ chất giọng đặc biệt, Baekhyun còn được yêu mến bởi ngoại hình điển trai, trẻ trung.

Những cuốn sách để hiểu về Hàn Quốc

Nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Hàn Quốc trong bối cảnh mới ở Đông Á hay Khái luận về kinh tế - chính trị Hàn Quốc là những cuốn sách sẽ giúp độc giả hiểu thêm về xứ sở kim chi, cũng như mối quan hệ giữa Việt Nam và quốc gia Đông Á này trong những năm qua.