Nữ phóng viên Slovakia sinh năm 1995 gây sốt tại EURO

Người đẹp sinh năm 1995 Simona Leskovska thu hút rất nhiều ánh nhìn khi đồng hành với đội bóng Slovakia tại EURO năm nay.
bong hong san co anh 1

Simona Leskovska, thí sinh từng lọt vào chung kết Hoa hậu Slovakia năm 2015, thu hút sự chú ý lớn khi trở thành phóng viên, người dẫn chương trình tác nghiệp tại EURO 2024. Người đẹp sinh năm 1995 đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá Slovakia từ năm 2021 đến nay, đảm nhận vai trò sản xuất nội dung và cổ vũ tinh thần các tuyển thủ tại các giải đấu.

bong hong san co anh 4

Từ một người mẫu chuyển sang làm phóng viên thể thao, Leskovska từng bị nhiều người nghi ngờ về năng lực, cho rằng cô tiến thân bằng vẻ ngoài. Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông, cô nói rằng mình không phải là "bình hoa di động" mà đã nỗ lực rất nhiều để chứng minh năng lực và có được vị trí hiện tại.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.