Bạn gái Ronaldo "bốc lửa" ngụt ngụt

Georgina Rodriguez yêu thích các mẫu đồng hồ lấp lánh từ những thương hiệu xa xỉ như Rolex, Patek Philippe.
ban gai Ronaldo anh 3

Mẫu đồng hồ từ Rolex có kích thước mặt số 36 mm, phù hợp với dáng cổ tay nhỏ. Bên cạnh đó, phần mặt số nhìn sang trọng khi được nạm kim cương và sử dụng 12 viên ngọc bích làm vạch chỉ giờ. Thiết bị xem giờ mang tông vàng cổ điển có giá khoảng 125.000 USD. Ảnh: Rolex.

ban gai Ronaldo anh 8

Bên cạnh các thiết bị xem giờ từ Rolex, Georgina sở hữu một số sản phẩm của Patek Philippe. Mẫu Twenty~4 có kích thước mặt số 36 mm, khả năng chống nước 30 m. Lớp vỏ đồng hồ làm từ vàng hồng. Ảnh: Vogue.

ban gai Ronaldo anh 9

Patek Philippe Twenty~4 là một trong những mẫu đồng hồ cho nữ bán chạy nhất. Thiết kế nhỏ gọn giúp thiết bị nhìn giống mẫu vòng tay. Ngoài ra, mặt kính sapphire ở phía sau giúp người dùng nhìn thấy bộ máy calibre 324 SC. Trên trang Chrono24, mẫu đồng hồ có giá dao động từ 44.000 đến 48.000 USD. Ảnh: Chrono24.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay dành cho các tín đồ thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.