Người đàn ông 45 tuổi đóng giả thành thiếu nữ suốt 12 năm

Ước mơ được mặc váy áo phụ nữ và trở thành một cô gái trẻ, người đàn ông 45 tuổi đã ăn kiêng khắt khe, giảm 60 kg và xây dựng hình tượng mới trên mạng xã hội.

Nanami Kana thực ra là một người đàn ông đã 45 tuổi. Ảnh: Nanami Kana/Twitter.

Nanami Kana, một cô gái trông có vẻ như nữ sinh Nhật Bản, đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi choáng váng khi tự tiết lộ những bức ảnh của mình từ 12 năm trước. Trong đó, cô xuất hiện với dáng vẻ của một người đàn ông béo phì, có râu, theo Oddity Central đưa tin.

Là người có sức ảnh hưởng tại Nhật Bản với 35.000 người theo dõi trên Twitter, song Nanami Kana thực ra chỉ là một nhân vật do ông bố 1 con, 45 tuổi, giả dạng. Trong bài đăng mới nhất, anh tiết lộ rằng mình chỉ đơn giản là người thích mặc váy áo phụ nữ và đóng giả thành thành một cô gái tuổi teen.

Những người lần đầu truy cập vào tài khoản Twitter của Nanami Kana đều không tin vào thực tế rằng anh ấy là một người đàn ông đã 45 tuổi.

Năm 2022, Nanami lần đầu tiên tự công khai những bức ảnh của mình cách đây 12 năm, tiết lộ rằng anh nặng hơn 60 kg so với số cân hiện tại. Bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhiều người hâm mộ yêu cầu được biết chuyện gì đã xảy ra với ông bố này và cách anh ấy có thể biến mình thành một cô gái Nhật Bản duyên dáng, mảnh khảnh.

gia gai anh 1

Hình ảnh Nanami Kana trên mạng xã hội, thu hút hơn 35.000 người theo dõi vì sự trẻ, đẹp. Ảnh: Nanami Kana/Twitter.

Theo lời Nanami, 8 năm trước, khi anh nặng 115 kg, bác sĩ đã cảnh báo anh có thể mắc các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nếu không giảm cân. Những lời tư vấn từ bác sĩ khiến Nanami lo lắng và bắt đầu ăn kiêng khắt khe, chỉ lấy đậu hũ làm nguồn dinh dưỡng chính.

Mất khoảng 5 năm, Nanami giảm được 1 nửa trọng lượng cơ thể. Hiện anh chỉ nặng 54 kg, mặc quần áo cỡ M so với XXL trước đây, thậm chí, size giày của anh cũng thay đổi từ 29 cm xuống còn 27 cm.

Sau quá trình giảm cân khắc nghiệt, Nanami quyết tâm thực hiện ước mơ làm người mẫu quần áo cho phụ nữ trẻ và thu hút một lượng người theo dõi đáng kể trong quá trình này.

"Thật không dám tin rằng hai ảnh này là cùng một người chỉ vì những lời mà anh ấy nói", một người để lại bình luận.

Xu hướng thích tạo dáng và mặc đồ như những cô gái trẻ không phải hiếm đối với đàn ông Nhật Bản. Trên thực tế, có rất nhiều người trong số họ đã tự công khai thân phận thật của mình, trong đó có Rei Dunois "nữ hoàng cosplay nổi tiếng", hoặc Takuma Tani, một chàng trai khác cũng sống trong hình dạng thiếu nữ.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...