Bác sĩ chỉ ra nguyên nhân người phụ nữ nhập viện trong tình trạng chảy nhiều máu khi 'yêu' cuồng nhiệt'

“Yêu” cuồng nhiệt, người phụ nữ nhập viện trong tình trạng máu chảy ồ ạt ở vùng kín, sau khi cấp cứu, các bác sĩ đã tìm ra nguyên nhân, cảnh báo suýt rơi cả ruột ra ngoài.

Theo Ctwant, Bác sĩ sản phụ khoa Trương Vũ Ngọc của Bệnh viện Phụ sản tỉnh Quảng Đông, (Trung Quốc), đã chia sẻ một ca bệnh "đẫm máu" trên chương trình "The Doctor is Hot".

Ảnh minh hoạ.

Theo đó, một người phụ nữ 40 tuổi được chồng đưa đến phòng cấp cứu trong tình trạng chảy máu dữ dội phần dưới cơ thể.

Theo đó, nguyên nhân là do người chồng đi công tác về, vợ chồng lâu ngày mới gặp nhau không thể kiềm chế được cảm xúc nên đã “yêu” rất cuồng nhiệt.

Khi cả 2 đang mặn nồng thì vùng kín của người phụ nữ chảy máu dữ dội, lúc này người chồng hỏi vợ rằng có phải đang đến kỳ kinh nguyệt không. Tuy nhiên, người vợ cho rằng vừa mới hết kỳ kinh nguyệt.

Trước tình cảnh máu vùng kín của người vợ không ngừng chảy, người chồng vô cùng hoảng sợ, dìu vợ vào nhà vệ sinh để lau rửa, nhưng máu vẫn tiếp tục chảy, vì quá lo lắng, người chồng đã gọi xe cấp cứu đưa vợ đến bệnh viện.

Khi đến bệnh viện, nhận thấy người phụ nữ vẫn tỉnh táo, bác sĩ Trương Vũ Ngọc đã hỏi, liệu có vật thể lạ hoặc có vật gì cứa vào thời điểm cả 2 đang “quan hệ” hay không, cả hai vợ chồng đồng thời lắc đầu.

Ảnh minh hoạ.

Theo lời kể của Bác sĩ Trương Vũ Ngọc, do huyết áp của người phụ nữ giảm đột ngột nên chỉ có thể đưa vào phòng cấp cứu để truyền máu. Máu chảy ra ồ ạt, dù có dùng băng gạc để cầm máu nhưng vẫn không thể ngăn được tình trạng chảy máu. Cảnh tượng kinh hoàng này thậm chí còn khiến các bác sĩ hốt hoảng.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, bác sĩ phát hiện ra một vết thương dài 3 cm, sâu 1 cm ở bên thành âm đạo đã làm tổn thương lớp cơ. Tuy nhiên, khi đã khâu vết thương lại thì máu vẫn tiếp tục chảy.

Tiếp tục kiểm tra chuyên sâu, Bác sĩ Trương phát hiện ra còn có một vết rách nữa giống như “nụ cười” ở phía sau thành âm đạo dưới cổ tử cung, sâu khoảng 1 cm.

Bác sĩ Trương Vũ Ngọc chia sẻ tại chương trình và khuyến cáo các cặp đôi nên cẩn thận, nhẹ nhàng hơn trong "chuyện ấy" để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nguồn tin dẫn lời bác sĩ nói: “Nếu vết rách càng vào sâu, ruột của cô ấy rất có thể rơi ra ngoài, điều này rất nguy hiểm”. Theo bác sĩ, có thể do cả 2 đã quá hưng phấn, sự co thắt của âm đạo cùng với sự “thô bạo” của người đàn ông, gây vết rách ở âm đạo, khiến máu chảy ồ ạt.

Sau khi điều trị 1 tháng ở bệnh viện, tình trạng của người phụ nữ đã ổn định, vết thương đã lành. Sau khi được cô gái hỏi, bác sĩ trả lời vợ chồng cô vẫn có thể sinh hoạt bình thường, tuy nhiên cần chú ý đến tốc độ nhập cuộc, nên quan hệ nhẹ nhàng hơn, để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trong các cuộc yêu, sự mãnh liệt, cuồng nhiệt quá mức rất dễ gây ra những tai nạn ngoài ý muốn đối với cả nam và nữ. Các bác sĩ khuyến cáo, các cặp vợ chồng nên chú ý nhẹ nhàng và cẩn thận hơn trong các cuộc yêu để tránh những tai nạn không mong muốn.